พิ้งกี้ ลังเลย้ายช่อง....มีที่ดีกว่าก็ไป!!

สาวหน้าหวาน พิ้งกี้  สาวิกา ที่ตอนนี้ความรักกำลังสุกงอม...


พร้อมกับหน้าที่การงานที่กำลังเติบโตตามวัยไปด้วย ทำให้ตอนนี้สาวพิ้งกี้กลายเป็นสาวฮอตไปอีกคนแห่งวิก 7 สี เนื่องจากสาวพิ้งกี้ทำงานมาตั้งแต่เด็ก และอยู่กับช่อง 7 มานาน จนตอนนี้เรียกได้ว่าเข้านอกออกไหนหลับตาเดินเข้าวิกหมอชิตได้อย่างสบาย บวกกับเป็นคนที่ไม่เคยมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ให้กับทางช่องเลย พร้อมกับผลงานแต่ละชิ้นของเธอที่ออกมาการันตีความสามารถของตัวเธอเอง!!



เราเลยไปสอบถามสาวพิ้งกี้กันมาซะหน่อย....ว่าเคยคิดจะย้ายช่องเหมือนคนอื่นบ้างมั้ย!?

สาวพิ้งกี้บอกว่า ตอนนี้คงตอบอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ เพราะตอนนี้หนูก็ยังเด็ก คือหนูก็ทำงานมากับช่องมานาน จะถามตอนนี้แล้วให้ตอบเลยคงเป็นไปไม่ได้....มันเป็นเรื่องของอนาคตก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ!!


แสดงว่าจะอยู่ที่นี่ไปจนแก่เลยหรอ!?

แหม...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ตอนนี้เราทำงานที่นี้ก็ยังมีงานให้ทำอยู่ มีอะไรให้เรียนรู้อยู่ เลยยังไม่ได้คิดอะไรในเรื่องแบบนั้น แต่ถ้าเราไม่มีสิ่งที่จะเรียนรู้แล้ว ทุกคนก็ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่แล้ว หาที่ใหม่ที่เหมาะกับเรา...อย่าว่าแต่หนูเลยก็คงเป็นแบบนี้กันหมดแหละค่ะ ถ้าถึงเวลานั้นจริง ๆ ก็คงต้องเลือก แต่ตอนนี้หนูก็ยังแฮปปี้อยู่ มันเป็นเรื่องของอนาคตอย่าพึ่งพูดกันเลยดีกว่าค่ะ.......


และที่แน่ ๆ ตอนนี้สาวพิ้งกี้ก็ยังถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ด้วย!!

กับพี่ชายสุดสนิทที่ชื่อ อั้ม  อธิชาติ หลังจากที่ทั้งคู่เปิดเผยกันมากขึ้น หลาย ๆ คนก็ลุ้นว่าทั้งคู่จะคบกันแบบเปิดเผยเมื่อไหร่ เพราะจากแฟชั่นเซ็ตที่ผ่านมาจากนิตยสาร in magazine บ่งบอกได้เลยว่า ทั้งสองคนเค้าหวานเข้าขั้นกันจริง!! เป็นกำลังใจให้จ้า~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์