ชมพู่ โต้คั่ว หนุ่มร้านเพชร

เป็นนางเอกใจแข็งยังกะ "หินผา" ซะจริงจริ๊ง

สําหรับ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ไม่ยอมใจอ่อนกับผู้ชายคนไหนสักที ถึงแม้จะเลิกเศร้าหมดทุกข์เพราะอกหักจากแฟนตี๋นักซิ่ง "หนึ่ง-ธนวัฒน์ วานิชานนท์" มาปีกว่าแล้วก็ตาม พิธีกรหนุ่ม "แชมป์-พีรพล เอื้ออารียกูล" ทั้งออกปากว่าปลื้มสาวชมสุดๆ แถมหมั่นส่งตุ๊กตา-ดอกไม้ sms หวานเอาใจบ๊อยบ่อยหนูชมก็เชิดใส่  ขนาดหนุ่มรายล่าสุดเป็นเจ้า ของร้านเพชร "น็อต" พี่ชายไฮโซ "โน้ต-กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์" กิ๊กใหม่ของเจ้าแม่เนอร์สเซอรี่ "อั้ม-พัชราภา" ออกแรงจีบเต็มตัว

แต่สาวชมก็ปฏิเสธ...

"คือเรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องหลักของชมตอนนี้ รักแท้รอหน่อย ความรักเราก็เคยมีแต่มันถ่วงเราไง มันจะฉุดเราเหมือนมันมีอะไรผูกแข้งผูกขาอยู่ ฉะนั้นก็ถ้ามีคนดีๆ เดินไปด้วยกันได้แล้วพาเราไปที่ที่เราอยากไปได้มันก็โอเค แต่ว่ามันยังไม่มี ก็อย่ามีดีกว่า ลําพังตัวเราเองเราก็อาจจะเดินไปได้ อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ ถ้ามีใครสักคนพยุง แล้วทําให้เราเหนื่อยน้อยลงก็ดี อยากมีแฟนแต่ถ้ามันไม่เวิร์กก็อยู่บนคานก็ได้

กับหนุ่มไฮโซที่เป็นข่าวด้วยก็โอ๊ย!! ไม่มี ไม่จีบ

ถามว่ารู้จักกันมั้ยก็รู้จักแต่มาจีบมั้ย คงไม่หรอก ก็ไม่ได้ขนาดนั้น อุ๊ย! มีข่าวโทรคุยกันทุกวันเลยเหรอ เขาก็คงเป็นคนกว้างขวางประมาณหนึ่ง ส่วนชมก็รู้จักคนเยอะประมาณหนึ่ง จริงๆ รู้จักกันตั้งนานแล้วค่ะแต่โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ตอนนี้คงไม่ เพราะชมก็ชิลด์ๆใครใจเย็นก็จะอยู่ได้นาน ถ้าใครใจร้อนเขาก็จะไป แล้วที่สําคัญเขาต้องทําให้เราไม่อึดอัดด้วย

ส่วนมากผู้ชายที่เข้ามาเขาก็อยากจะได้เป้าหมายเขาเร็วๆ เขาก็อยากให้เราไปกินข้าว ไปดูหนัง ไปอะไรกับเขาเร็วๆ ถ้าเขาไม่เข้าใจเขาก็ไปหาเป้าหมายอื่น กว่าชมจะเปิดใจเขาต้องรอนานมั้ย...คือก็ต้องเข้าใจชมน่ะ (หัวเราะ)" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์