เคลียร์ใจ เถ้าแก่น้อย

หลังจากที่มีแหล่งข่าวผู้หวังดี รายงานข่าวว่า

นางเอก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" เลิกเศร้าเพราะ กําลังจะมีคนมาดามอกให้ เป็นเสี่ยหนุ่มหน้าตี๋รายใหม่มาสนใจ ไม่ต้องง้อรอ "กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" อยู่ที่เดิม เหมือนอย่างที่เคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ซึ่งเสี่ยหนุ่มคนที่แหล่งข่าวรายงานนั้นคือ "ต๊อบ-อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์" เจ้าของธุรกิจสาหร่ายทอดกรอบ ยี่ห้อ "เถ้าแก่น้อย" และสาหร่ายอบยี่ห้อ "เคิร์ฟ

โดยแหล่งข่าวได้ทราบมาว่าทางหนุ่มต๊อบเจ้าของโปรเจ็คท์ปลาบปลื้มน้องขวัญ เป็นพิเศษ

จึงได้ระบุอยากให้น้องขวัญมาร่วมงาน และเมื่อได้มาเจอกันในงาน ทั้งคู่จึงนั่งพูดคุยกันอย่างถูกคอจนเป็นที่จับตามองของแหล่งข่าวทางดาราเดลี่จึงได้ติดต่อไปยังน้องขวัญเพื่อสอบถามเกี่ยวกับสิ่งที่แหล่งข่าวรายงาน ซึ่งน้องขวัญติดภารกิจการเรียน แต่ทางคุณแม่ของน้องขวัญได้พูดเกี่ยวกับ เรื่องนี้ว่า"น่าจะเป็นการปลื้มจากผลงานการแสดงของน้องขวัญมากกว่าจะเป็นอย่างข่าวลือ แล้วทางนั้นไม่ได้มาจีบน้องขวัญ เพราะไม่มีการติดต่อโทรหาอีกหลังงาน เป็นการพูดคุยกันในงานวันนั้นเท่านั้น"


ทีนี้ถึงคราวด้านหนุ่มต๊อบที่ขอชี้แจง โดยมอบหมายให้ "คุณรัชยุทธ กิตติพีรกิจ" ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทเถ้าแก่น้อย ฟู๊ด แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ทําหน้าที่ชี้แจงเกี่ยวกับการรายงานข่าวข้างต้นว่า

"คือในวันนั้นเป็นการจัดประกวดสาวเคิร์ฟ 2008 ซึ่งทางคุณขวัญได้มาเป็นแขกรับเชิญของงาน ซึ่งทางบริษัทของเราไม่ได้เป็นฝ่ายระบุไปว่าต้องเป็นคุณขวัญ แต่เป็นทางออร์แกไนเซอร์และทางเอเยนซีที่จัดงานเป็นฝ่ายติดต่อ เป็นฝ่ายเชิญแขกผู้ร่วมงานและกรรมการผู้ตัดสิน ซึ่งดูตามความเหมาะสมกับงาน ในวันนั้นนอกจากคุณขวัญ ก็มี คุณโบ-ชญาดา คุณเก๋-ชลลดา มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน เพียงแต่คุณขวัญไม่ได้นั่งรวมกับดาราท่านอื่น แต่บังเอิญมานั่งใกล้กับคุณอิทธิพัทธ์เท่านั้น แต่เท่าที่ทราบ ทางคุณอิทธิพัทธ์ไม่ได้รู้จักกับคุณขวัญเป็นการส่วนตัวมาก่อนเลย และไม่เจาะจงว่าแขกในงานต้องเป็นคุณขวัญ มีการทักทายพูดคุยในวันงานเท่านั้น ซึ่งก็ถือเป็นการทํางานมากกว่า

นอกจากนี้คุณรัชยุทธ ยังยืนว่าเวลานี้เจ้าสัวน้อยซึ่งเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงทํางานตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืนอยู่บ่อยๆ

"เขาเป็นคนที่ทํางานทั้งวัน จึงไม่มีเวลาส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ทราบว่าทางคุณอิทธิพัทธ์มีการคบหา ศึกษากับหญิงสาวนอกวงการคนใดรึเปล่า เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวครับ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์