เอ๋ มีเฮ!! แม่ป๋อ เตรียมรับขวัญลูกสะใภ้!!

คบกันมาก็นานนมหลายปี....หลายคนก็รอลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะลงเอยกันซักที!!

สำหรับความรักของหนุ่มสาวคู่นี้ ที่ยังไง๊....ยังไง ก็ไม่ยอมเปิดตัวคุ่กันต่อที่สาธารณะชนซักที หนุ่มป๋อ  ณัฐวุฒิ และนางร้ายนางสวยอย่าง สาวเอ๋  พรทิพย์ ที่ใครหลาย ๆ คน แอบตามลุ้นตามเชียร์ดาราทั้งสองคนนี้อยู่ เพื่อให้มีข่าวดีด้วยกันไว ๆ เนื่องจากทั้งสองคนอายุก็น่าจะแต่งงานร่วมหอลงโลงกันได้แล้ว เพราะดูท่าความรักจะสดใสซาบซ่าใช่น้อยแม้จะไม่ค่อยได้เปิดตัวกันก็ตาม...


และที่แน่ ๆ คนที่คอยตามลุ้นตามเชียร์ด้วยเห็นจะเป็นคุณแม่ของหนุ่มป๋อ...

ที่ตอนนี้ชักอยากจะรับขวัญลูกสะใภ้สาวสวยคนนี้ซะแล้ว หลังจากที่คอยดูทั้งสองคนอยู่ห่าง ๆ พร้อมกันนี้คุณแม่ของหนุ่มป๋อ ก็คงไม่อยากให้สาวเอ๋ตกเป็นขี้ปากชาวบ้านนานซะด้วย เนื่องจากสาวเอ๋ก็เป็นผู้หญิงจะเสียหายป่าว ๆ เพราะพักหลัง ๆ มักจะมีข่าวว่าสาวเอ๋มาอยู่กับหนุ่มป๋อซะแล้ว....ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามคุณแม่มาฝากสาวเอ๋ว่าตอนนี้คุณแม่ พร้อมรับว่าที่สะใภ้คนนี้เต็มตัวหรือยัง!?


คุณแม่ตอบแบบไม่ลังเลหลังจากติดตามการคบหาของทั้งคู่มานานว่า......

เอ๋เค้าเป็นคนน่ารัก เป็นคนดีคนหนึ่งเลยนะ...จากที่แม่ดูเค้ามาหลายปี คือเอ๋เค้าจะเป็นคนเสมอตนเสมอปลาย ถ้าที่บ้านเรามีงาน มีอะไร เอ๋จะมาช่วยเหลือตลอด กับเรื่องแต่งงาน แม่ก็เชียร์นะ อยากให้เค้าแต่งกันได้แล้วละเพราะดูจากอายุทั้งคู่ก็คิดว่าถึงเวลาแล้วนะ.... แต่แม่ก็กะเกณฑ์อะไรไม่ได้หรอก ก็ต้องแล้วแต่ความพร้อมและเวลาของทั้งคู่ด้วย ว่าเค้าพร้อมกันเมื่อไหร่...แม่ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว!!


แหม...สาวเอ๋ได้ยินแบบนี้คงจะใจชื้นขึ้นมาอย่างแน่นอน....ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวเอ๋นะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์