ยินดี ทาทา พบรักใหม่ เปรม โต้ช่วย มิ้ม สร้างกระแส

เปรม บุษราคัมวงษ์ ไม่คิดถามภาพ "ทาทา" ควงหนุ่มใหม่ ออกตัวเป็นสิทธิ์ของอดีตคู่หมั้น พร้อมปัดไม่ได้ถูกจ้างควง "มิ้ม" อัมราภัสร์ จนเป็นที่สนใจ

หลังจากถอนหมั้นกันไป ล่าสุดก็มีปาปาราซซีถ่ายภาพนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง กับหนุ่มตี๋นิรนามได้ ขณะช็อปปิ้ง โดยระบุว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของเธอ เจอหน้าอดีตคู่หมั้น อย่าง เปรม ที่มาเดินแบบงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีก 2008 เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว ว่าได้ถามไถ่บ้างหรือไม่



ทายาทค่ายมวยแฟร์เท็กซ์รีบบอกว่า

"อันนั้นผมไม่ถาม เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาแล้ว ถ้าเผื่อเขาอยากจะเล่าก็เล่า ถ้าเขาไม่อยากเล่าก็ไม่เป็นไร

(หวงไหม)

โหย...ไม่ ยังไงเราก็ไม่มีสิทธิ์แล้ว แต่ยังไงเราก็อยากให้เขาได้คนที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องชีวิตคู่ ผมไม่เข็ด เพราะมันเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีที่เราได้อยู่กับคนหนึ่ง เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ว่าเราทำอะไรผิดพลาดหรือไม่ผิดพลาดไป กับทาทา ตอนนี้ก็ยังมีปรึกษาบ้างเรื่องงานในวงการบันเทิง ว่าอันนี้ดีหรือไม่ดี อะไรยังไง ก็คุยกัน ก็เป็นเพื่อนกัน อย่างที่บอกว่า แม้เราจะไม่ได้เขาเป็นคู่หมั้น แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน"

หันมาถามเรื่องหัวใจกันบ้าง เปรม ออกตัวว่าเวลานี้ขอเรื่องงานมาก่อน เนื่องจากรู้ดีว่าทุกคนกำลังจับตามองเขาอยู่ ในการก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จึงอยากทุ่มเทให้ดีที่สุด

"แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ไม่ได้อะไร สาวๆ ก็มีคุยบ้าง แต่เราก็ควรจะทำงานให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า ถามเรื่องสเปก ผมไม่มี ขอใครก็ได้ที่คุยกับเรารู้เรื่อง ไม่ปวดหัว เข้าใจเรา เพราะเราคบกับใครมันอยู่ที่สองคนแล้ว ไม่ใช่ตัวคนเดียว


(แล้วที่ควง "มิ้ม" อัมราภัสร์ จุลกะเศียน เข้างานเมนเฮลท์ล่ะ)

ก็ไม่มีอะไร ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย

(ข่าวว่ามีคนจ้างเปรมควงมิ้มสร้างกระแส)

โอ๊ย...เปล่า ไม่มี ไม่ได้สร้างกระแสอะไร คือน้องเขาเพิ่งร่วมงานกับเมนเฮลท์ ไม่รู้จักใคร ก็โอเค ไม่เป็นไร มาเดินด้วยกันก็ได้ ไม่ได้สร้างกระแสอะไร เพราะเราไม่ได้คิดอะไร" เปรมกล่าว

ถามว่าเวลานี้ชินหรือยังกับการเป็นข่าว เปรม ยอมรับว่ายังไม่ค่อยชินนัก เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แต่ก็พยายามจะเป็นตัวเองที่สุด ไม่สร้างภาพ หรือต้องหลบอะไร

"ส่วนคุณพ่อ (บรรจง บุษราคัมวงศ์) ผมคิดว่าท่านเชื่อใจเราแล้วกัน ในสิ่งที่เราตัดสินใจ เพราะมันก็ตัวเราเองด้วย เราไม่ได้ไปทำอะไรที่ไม่ดี" เปรมกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์