“ชมพู่” ติดใจ รัก “หนุ่มตี๋”

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต สุดฮอต!! อยู่ตรงไหนก็ดัง ยักย้ายส่ายสะโพก โยกตัวเองไปอยู่ “ช่อง 3” แต่กระแสความแรงของเธอไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า ตอนอยู่วิกเก่า “ช่อง 7” ต่อไปนี้ ชมพู่ ขอลิขิตเส้นทางชีวิตด้วยตัวเอง!

เกิดมาเป็น “ดาว” ก็แจ่มจรัสได้ทุกที่ ถ้าเรามีดีซะอย่าง ชมพู่ จึงกล้าก้าวออกจาก “บ้านเก่า” เพราะเธอไม่อยากอยู่ในสภาพเดิมๆที่มีงานละครป้อนให้เล่นน้อยนิด ถูกเม้าท์ว่าไม่ใช่ “นางเอกลูกรัก” แถมมีลิมิตในการหวือ ชมพู่ ยอมที่จะ “แหกกรงทอง” ออกมาดีกว่า “อกแตกตาย” ถ้ายังอยู่ที่เก่า หนุ่มๆมีแต่เฉาตาย เพราะอดดู ชมพู่ ถ่ายแบบเซ็กซี่-สุดเร้าใจ


แต่ก่อนจะผละจากช่อง 7 ชมพู่ ดังเปรี้ยงปร้าง จากบท “นังร้าย” ในละครเรื่อง “ดาวเปื้อนดิน” ของค่ายโพลีพลัส ทางช่อง 3 เห็นแวว

เลยอยาก “ฉกเพชรมาเลี่ยมทอง” ยื่นข้อเสนอให้มาเป็น “นางเอกช่อง 3” โดยจะไม่ห้ามเรื่องเซ็กซี่ ให้อิสระเต็มที่ ชมพู่ จะ “โนบาร์ โนอาร์” แต่ถ้าเป็นไปได้ หนุ่มขอว่าอย่า “โนเอ็กซ์” เพราะเดี๋ยวจะอดดู เจอผู้ใหญ่ให้อิสระทางความคิด ชมพู่ เลยไม่ต้องคิดหนัก รีบโผมาซบอก “บ้านใหม่” ต้อนรับซะอบอุ่นเตรียมละครไว้ให้ ชมพู่ เล่นมากมายหลายบทบาท โดยมี “พระเอกฮอต” เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เป็นตัวล่อ เพราะ ชมพู่ ฝันมานาน อยากเล่นละครคู่ เคน ช่อง 3 ก็จัดให้ เรื่อง “กลรักลวงใจ” ค่ายยูม่า เปิดกล้องปีหน้า ชมพู่ ได้เล่นคู่ เคน สมใจ แต่ หน่อย-บุษกร “นางเอกนอกจอ” ก็เลี้ยงลูกไปไม่ต้องกังวล เพราะ ชมพู่ แค่ยืม เคน มาเป็น “พระเอกในจอ” เฉยๆ เดี๋ยวก็คืน หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มไว้ว่า ชมพู่ ย้ายมาอยู่ช่อง 3 จะโด่งดังเป็น “ดาวเด่น” 1 ปีที่ดัง คาดว่า ชมพู่ คงโกยสตางค์ไปหลายสิบล้าน เพราะมีแต่คนแย่งตัวไปออกงาน!

ชมพู่ งานรุ่ง แต่ “ความรักยังแป้ก!” เพราะสวยจนเลือกไม่ถูก เป็นสาวเนื้อหอม ติด 1 ใน 5 สาวฮอตของเมืองไทย

ที่ใครๆก็อยากได้ไปเป็น “แฟน” ติดที่ว่า ชมพู่ เป็นสาวหัวไว ผู้ชายเข้ามาหามีเป้าหมายอะไรจากตัวเธอ “ดันรู้ทันเค้าไปหมด” อย่างมากก็ได้แค่โทร.หา กินข้าว ดูหนัง แต่อดเรียกว่า “แฟน” แค่นั้นเอง! ที่ยังปล่อยหัวใจให้ว่าง เพราะ ชมพู่ ยังเข็ดกับความรัก “หนุ่มหนึ่ง” (อดีต) แฟน คบ 8 ปี ทำชีชํ้าหนัก เลยยังไม่อยากรักใคร ตอนนี้ ชมพู่ ขออยู่ “ชมรมโสดสนุก” นางเอกสาวสมัยนี้เค้ากำลังนิยม “โสดสนุก สุขไม่ผูกมัด” เช่นเดียวกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เสน่ห์หญิงมีตั้ง 100 เล่มเกวียนขอใช้บ้างเถอะ เดี๋ยวขาดทุน!


ที่ผ่านมา ชมพู่ ยอมรับว่ามีช่วงเวลาเหงา และว้าเหว่ เพราะขาดรัก ขาดคนรู้ใจ แต่เหงาอย่างเข้าใจ

ยอมรับว่ายังไม่เจอ “คนที่ใช่” ชมพู่ ก็เลยหยุดรอ แต่ชาตินี้ ชมพู่ ประกาศชัดว่าไม่อยากขึ้นคาน อยากมีลูก เป็น “คุณแม่เปรี้ยวปรี๊ด!” สเปกก็ต้องเป็น “หนุ่มตี๋” ถึงจะมาวิน แต่ถ้า “หน้าตี๋ แล้วสูบบุหรี่ เจ้าชู้ชอบนอกใจ” ชมพู่ ก็ตัดออกจากกองมรดก ไม่ยกหัวใจให้เหมือนกัน เธอเป็นสาวเก่งและฉลาด เสน่ห์ เหลือร้าย เธอฝันอยากเจอ “หนุ่มตี๋ แสนเก่ง” ที่ทำให้เธอรู้สึกอบอุ่น ประมาณว่า “เอาชมพู่ อยู่หมัด” เป็นช้างเท้าหน้าเป็นผู้นำชีวิต ไปเจอแต่เรื่องดีๆ

แต่ “แฟนคนต่อไป” ถ้าเลือกได้ ชมพู่ จะขอรัก “แบบเงียบและเรียบร้อย ไม่โฉ่งฉ่าง”

เพราะเป็นดาราควงกันไปไหนก็ถูก ปาปาราซซี่ ถ่ายรูปประจำ! ล่าสุด ชมพู่ มีข่าวกับ “ไฮโซน็อต” พี่ชายกิ๊ก อั้ม-พัชราภา ที่ชื่อ โน้ต และมีข่าวว่า เสี่ยร้านเพชรมาจีบ แต่ ชมพู่ ปฏิเสธทุกหนุ่มคือเพื่อนกัน ตอนนี้ ชมพู่ “ปล่อยหัวใจไหลไปตามพรหมลิขิต”

ขอเว้นวรรค คำว่า “แฟน” ฉะนั้น หนุ่มที่มาจีบต้องทำใจ ทิ้งระยะห่างให้พอดี ใครอึด ใครทนรอได้นานกว่า “คนนั้น” อาจมีสิทธิ์ได้เป็น “แฟน” ชมพู่ คิดว่า “คงคุ้มค่ากับการรอคอย!”

ภาพจาก “MAXIM”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์