´นุ่น´ ย้ำ! เสียความรู้สึก เจอข้อหาเกาะ ´แท่ง´ ดัง

เดลินิวส์

กลายเป็นนางเอกดาวรุ่งไปอีกคน สำหรับ นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา หลังจากแจ้งเกิด เต็มตัวจากหนัง เพื่อน สนิท ส่งผลให้มีงานต่อเนื่อง ส่วนเรื่อง ความ รัก กับ พระเอกหนุ่มรุ่นพี่ เเท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ เเท่งทอง ก็สร้างกระแสไม่น้อย ล่าสุดมีเสียงเมาท์ ว่า นุ่นเกาะแท่งเพื่ออยากดัง เจอข้อหาหนักอย่างนี้วันก่อนเจอหน้า นุ่น - ศิรพันธ์ ใน กองถ่าย เขยใหญ่ สะใภ้เล็ก จึงต้องคว้าตัวมาคุย

ยังเหมือนเดิม ยังยืนยันที่เคยให้สัมภาษณ์ไป ก็เป็นคนที่เราขอคำปรึกษาได้ จะพัฒนาไหม เป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว พอใจกับสภาพตัวเองที่เป็นแบบนี้อยู่ พี่แท่งกับคุณพ่อคุณแม่ก็มีโอกาส ได้เจอกันทำงานร่วมกัน การพบปะครอบครัว คือ คุณพ่อคุณแม่มากรุงเทพฯก็ ไม่แปลกก็ ปกติเค้าก็มีมารยาทในการคบ ผู้ใหญ่เค้าไม่เคอะเขินอะไรอยู่แล้ว พี่เค้ายังเป็นคนที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนเรื่องที่บอกว่าเราเกาะกระแสพี่แท่ง เพื่ออยากดังนั้น แล้วนุ่นจะทำ งานเพื่ออะไร นุ่นจะมาประกวดดัชชี่ทำไม เพื่อที่อยากจะทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เกาะผู้ชาย คนหนึ่งทำเพื่อตัวเองให้มีคนรู้จัก แล้วนุ่นจะมาเล่นหนัง เพื่อนสนิท ทำไม เพราะกว่าจะผ่าน ได้แต่ละฉากก็เหนื่อย ถ้าเกาะผู้ชายคนหนึ่ง แล้วดัง มันไม่ใช่นุ่น เสียความรู้สึกนะ แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าการที่เราเอาคำพูดทุกคนมาทำให้จิตใจหม่นหมองมันก็ไม่ใช่เรื่อง

นอกจากนั้นยังมีกระแสออกมาว่า นุ่นควงแขนแท่งไปเดินช้อปปิ้งแล้วให้แท่งออกค่าใช้จ่าย ให้ทั้งหมด ตกลงมันเป็นยังไง นุ่นทำงานเองแล้วก็ด้วยพื้นฐาน คงไม่ไปเดินห้างเพื่อที่จะ ให้ตัวเองเป็นข่าวขนาดนั้น ไม่ได้มีความจำเป็นแล้วนุ่นก็มีความรู้สึกว่า การที่มีข่าวมีภาพหรือ อะไรแบบนี้ ทำให้การใช้ชีวิตปกติของนุ่นเปลี่ยนไป เพราะว่านุ่นเคยเป็นมายังไงก็เป็นอย่าง นั้น แล้วการที่จะให้คนอื่นออกตังค์ให้มันก็ดูถูกการทำงานของเราเอง นุ่น กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์