ไหมรับควงเต้ท่องราตรีเมินนัทเชียร์คบแฟน

"ไหม" รับควง " เต้ " ท่องราตรี แค่เพื่อน เมิน "พี่นัท" เชียร์เป็นแฟน ขอเลือกเอง

มันยังไงกันล่ะนี่ สลับคู่กันวุ่นวายไปหมด หลังจากที่สาว "ไหม-วิสา สารสาส" มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟกับหนุ่ม "เต้-บรม" ไม่ทันไร ก็มีข่าวแว่วมาว่า อดีตหวานใจ "ต่าย-ณัฐพล" ก็แอบไปปลูกต้นรักกับสาว "ศรีริตา" ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ พอมีโอกาสเจอสาวไหม ในงาน "Panasonic EVOLTA Long Lasting Challenge"

เลยถามเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มเต้ เป็นยังไงกันแน่

"ไหมเจอข่าวกับเต้ จนตอนนี้ไปเที่ยวด้วยกันก็เฉยๆ แล้วอ่ะ ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นด้วยข่าวที่ออกคนที่เห็นเรา ถ้าเห็นเราไปไหนด้วยกัน ก็คือไปเที่ยวเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรกัน ช่วงนี้ก็เจอกันบ้าง คนจับตามอง ไหมไม่เกร็งนะ อะไรจะเกิดก็เกิด ถ้าเต้จะมาจีบ ก็ไม่น่าจะมีโอกาส เขามีท่าทีจีบไหมบ้างรึเปล่า ไหมก็ไม่รู้หรอกว่าเขาจีบรึเปล่า ต้องไปถามเขาเอง เพราะเขาก็ไม่เคยมาพูดอะไร และคอนเฟิร์มได้เลยว่าไม่เคยไปไหนมาไหนกัน 2 คนเลย ส่วนใหญ่ก็ต้องมีเพื่อนๆ ในกลุ่ม หรือมีพี่นัทไปด้วย"


สรุปไม่เต้ไม่ใช่แฟนคนใหม่

"ไม่ใช่ขยาดคำว่าแฟนนะ ถ้าเป็นแฟนกับเขา ก็จะบอก ไหมเป็นคนตรง ๆ ถ้าเขามาจีบจริงๆ ก็คงต้องดูนิสัยก่อน เพราะเรารู้จักกันในฐานะเพื่อน มันก็คือดูผิวเผิน เขาไม่ใชjเพื่อนชายที่สนิทที่สุด"

แต่พี่นัท (ณัฐพล สารสาส) ก็บอกว่าถ้าเต้จีบไหม เขาก็ไฟเขียว

"ไหมจะบอกว่าเชียร์ไปเถอะ เพราะยิ่งมาเชียร์ก็ยิ่งไม่ชอบ ขอดูเองดีกว่า ไม่ได้มีความตั้งใจว่าเต้จะเข้ามาในชีวิต เขาไม่ได้มาจีบนะ เขารู้จักกับพี่นัทนานแล้ว และก็เพิ่งจะมารู้จักกับไหม ไหมไม่รู้ว่าเต้กับ ริต้า เขาคุยอะไรกัน เพราะเขาก็เป็นแฟนเก่ากัน แต่ไหมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา ไม่เคยจะคุยกับเต้เรื่องนี้เลย กับ ริต้า ก็เคยคุยกันนะ เพราะเคยทำงานด้วยกัน เขาก็เป็นคนน่ารักดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์