เรือนหอ 50 ล. แต่ง บัวชมพู

ดาราและนักร้องสาวคนดังค่ายแกรมมี่ “บัวชมพู ฟอร์ด” สละโสดเข้าพิธีวิวาห์หาไออุ่นคลายหนาว กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจส่งออกไม้แปรรูป วัย 32 ปี ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. โดยช่วงเช้า ทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานด้วยการไปทำบุญเลี้ยงพระที่วัดสระเกศ เป็นการภายในระหว่างญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่าย และจัดพิธีเลี้ยงฉลองวิวาห์ ที่ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล

ในช่วงค่ำ ท่ามกลางแขกเหรื่อของทั้งสองฝ่าย มาร่วมอวยพรแสดงความยินดี กับการตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันของทั้งสองคนอย่าง ล้นหลาม ในงานได้มีการตกแต่งห้องจัดเลี้ยงอย่างหรูหราอลังการ โดยเจ้าบ่าวได้ทุ่มทุ่นตกแต่งห้องให้เหมือนสวนอีเดน มีการตกแต่งด้วยใบบัว ดอกบัวและรูปช้าง เพื่อเอาใจเจ้าสาวและรองรับเพื่อนนักธุรกิจ รวมทั้งเพื่อนในวงการบันเทิงที่มาร่วมงาน อาทิ อรพรรณ วัชรพล บิ๊กบอสโพลีพลัส พิมมาดา น้ำหวานซ่าซ่า-พิมรา เจริญภักดี เป๊ก-สัญชัย ที่ควงคู่มากับธัญญ่า-ธัญญเรศ เองตระกูล เจนสุดา ปานโต กรณ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง กิฟซ่า กิ๊ก-สุวัจนี แก้วซ่าซ่า เป็นต้น


เจ้าสาว “บัวชมพู” ซึ่งสวยหวานในชุดวิวาห์ที่งดงาม สมกับเป็นวันสำคัญครั้งหนึ่งของชีวิต ให้สัมภาษณ์ ก่อนเข้าสู่พิธีการเลี้ยงฉลองวิวาห์หวานว่า

ตื่นเต้นมากที่แต่งงาน ช่วงเช้ามีพิธีแบบไทยที่จัดอย่างเรียบง่ายด้วยการไปทำบุญที่วัด รู้สึกตื้นตัน เพราะคนที่มาให้เกียรติเรา ทำให้ตนประทับใจเลยอยากจะจัดงานและทำทุกอย่างให้แขกที่มาประทับใจกลับไป ก่อนหน้านี้ไปงานแต่งงานมาหลายงาน ได้ยินเจ้าสาวมักพูดเสมอว่า เลือกที่จะแต่งงานกับฝ่ายชายเพราะเป็นคนดี เลยถามตัวเองว่าจริงหรือเปล่า แต่พอเจอเอง ถึงรู้ว่าที่เลือกพี่ช้างเพราะพี่ช้างเป็นคนดีและรักบัวมาก ทำให้รู้สึกว่าชีวิตที่เหลือจะใช้ชีวิตอยู่กับเขา เมื่อคืนก่อนแต่งงานนอนไม่หลับทั้งที่พยายามนอนให้หลับ หลังจากนี้ ก็จะเป็นปาร์ตี้ที่มีความสุข จุดเริ่มต้นที่เรารักกัน เพราะมีเพื่อนที่เป็นแม่สื่อ ตอนแรกใช้โทรศัพท์คุยกันอยู่พักใหญ่ ก่อนนัดเจอกันจนรักกันในที่สุด

ส่วนเรื่องการวางแผนชีวิตนั้น พี่ช้างอยากมีลูกมาก ซึ่งตนก็พร้อมมีลูก

เป็นหญิงชายก็ได้รักหมด ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังแต่งงาน มีสัญญาอะไรกันหรือไม่ เจ้าสาวตอบว่าคำสัญญาคงไม่จำเป็น สิ่งที่พี่ช้างทำมาตลอดคงพิสูจน์ได้ว่าพี่ช้างจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป เมื่อกล่าวจบเจ้าสาวแสนสวยได้หันไปถามเจ้าบ่าวว่าใช่มั้ยคะ ซึ่งเจ้าบ่าวได้รีบตอบทันทีว่า ใช่ครับ หลังแต่งงานจะไปฮันนีมูนยุโรป 10 วัน ส่วนงานในวงการ พี่ช้างตามใจบัวจะทำหรือไม่ทำก็ได้ เรื่องความโรแมนติกนั้น คู่ตนไม่ค่อยโรแมนติก ออกจะเป็นแนวเพื่อนมากกว่า และตนกับพี่ช้างชอบไปหาร้านอาหารอร่อยกินกัน ไม่ได้หวานแบบให้ดอกไม้กันและกันเหมือนบางคู่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามฝ่ายเจ้าบ่าว ได้รับคำตอบว่าดีใจมากที่ได้แต่งงานกับบัว และหายเหนื่อยพอเห็นงานออกมาสวยงามมาก

ประทับใจบัวเพราะบัวเป็นคนดี วันนี้เจ้าสาวสวยมาก ตนก็ตื่นเต้นมากสำหรับวันวิวาห์ เรื่องวางแผนชีวิตคู่ตั้งใจจะมีลูกเลย มีเลยก็ดี ส่วนสินสอดทองหมั้นก็มีเครื่องเพชรเงินทองตามประเพณี แต่ไม่ขอบอกว่าเท่าไหร่ สำหรับแหวนแต่งงาน 2 กะรัตครึ่ง แต่เครื่องเพชรที่ให้เจ้าสาวก็เยอะเหมือนกัน จำไม่ได้ว่าทั้งหมดกี่กะรัต เมื่อผู้สื่อข่าวถามเรื่องเรือนหอว่ามีมูลค่าถึง 50 ล้านจริงหรือไม่ เจ้าบ่าวตอบว่า ยังไม่ได้สรุปเพราะยังสร้างไม่เสร็จ เมื่อถามว่าบัวทำอาหารเตรียมเป็นแม่บ้านเป็นหรือไม่ เจ้าบ่าวตอบว่าก็ทำเป็นครับ บัวเคยทำให้กินส่วนใหญ่เป็นเมนูปลา บัวทำกับข้าวเก่ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานบรรยากาศอบอวลไปด้วยความหวานชื่นของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว โดยฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงให้เจ้าสาวในเพลง“วันเดอร์ฟูลทูไนต์” เป็นของขวัญพิเศษแก่บัวชมพู ขณะที่ ฝ่ายเจ้าสาวก็ร้องเพลง รักคืออะไร ให้เจ้าบ่าวและแขกในงานฟัง ก่อนที่งานเลี้ยงจะเลิกราจบลงด้วยความชื่นมื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์