“นาตาลี” แปลงโฉม “เจ้าสาวมือใหม่

 ถือเป็นสาวฮอตมาแรงอีกคนของวงการ สำหรับ “นาตาลี เดวิส” ที่พลิกบทบาทจากนักร้องสาวเสียงใสมาโชว์ฝีมือในวาไรตี้ซิทคอม “ตลก 6 ฉาก” ในเสาร์นี้

ร่วมกับเหล่าพิธีกรมากความสามารถ อาทิ บอย พิษณุ, โหน่ง ชะชะช่า, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ท๊อฟฟี่ 6 ฉาก, ซาร่า นลินธารา, พีค ภัทรศยา และ ตุ๊กกี้ สามช่า พอเจอกันในรายการ โหน่งเลยออกนอกหน้าบอก “ชื่นชอบผลงานนาตาลีมานานแล้วตั้งแต่ออกเทปใหม่ๆ” เล่นเอานาตาลีอายหน้าแดง ให้โหน่งพิสูจน์ว่าถ้าชอบต้องร้องเพลงให้ฟัง โหน่งเลยโชว์ลูกคอเพลง สตรอเบอรี่ ทำเอาทุกคนขำกระจายกันตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาก


โดย นาตาลี เผยว่า

 “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เพราะถือเป็นซิทคอมเรื่องแรก ต้องร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงที่เก่งทั้งนั้น กลัวจะรับส่งมุกไม่ทันค่ะ แต่พี่ๆ ก็น่ารัก ช่วยส่งอารมณ์ให้ไม่เกร็ง มีทั้งฉากสนุก เศร้าเคล้าน้ำตา เรียกได้ว่าครบทุกรส ต้องติดตามชม รับรองสนุกทุกฉากค่ะ”

โดยฉาก ซาลอน จอย (นาตาลี) เจ้าสาวมือใหม่มาแต่งหน้าทำผมกับสามสาวซาลอน และ แจ๊ค (บอย) ก็เดินใส่ชุดเจ้าบ่าวเข้ามาในร้าน

ทุกคนจึงคิดว่าเป็นเจ้าบ่าวของจอย แต่จริงๆ แล้วแจ๊คเป็นเพื่อนเจ้าสาวที่แอบชอบจอยอยู่ และคอยช่วยเหลือจอยทุกเรื่องแม้แต่ซ้อมพิธีแต่งงานให้ด้วย แต่สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในรายการ “ตลก 6 ฉาก” วันเสาร์ที่ 22 พ.ย.นี้ เวลา 13.45 น. ทางช่อง 5


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์