ปอ ยัน เลิกแมน แล้ว...ยินดีด้วยพบรักใหม่ แอริณ

สาวปอ ภัคพร  ออกมายืนยันอีกครั้ง กับการเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม

อย่าง หนุ่มแมน พิธีกร Oic พร้อมรับตอนนี้ใจกับ หนุ่มทิน โชคกมล อยู่จริง หลังจากมีภาพควงกันช้อปปิ้งฟากท้างด้านหนุ่มแมนไม่น้อยหน้า หันไปสนิทจิจ๊ะกับดาราไฮโซ อย่าง "สาวแอริณ" สาวปอ อวยดีใจด้วย ยันเหตุเลิกกับแมน ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม ส่วนสาเหตุที่สาวปอต้องออกมายืนยันกันอีกครั้งเป็นเพราะก่อนหน้านี้หนุ่มแมนย้ำว่ายังไม่เลิกรากัน จนล่าสุด...เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา มีคนแอบเห็นหนุ่มแมน ควงดาราน้องใหม่อย่าง สาวแอริณ ไปลอยกระทงด้วยกัน



เมื่อทางผู้สื่อข่าวเจอสาวปอ เลยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นซะหน่อย....

ว่าตกลงมันยังไงกันแน่!! สาวปอเลยแจงเลยว่า โสดมาได้ซักพักแล้วค่ะ ส่วนกับพี่แมนก็ยังมีการพูดคุยกันอยู่ ไม่ได้เลิกกันแบบไม่ดี ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่ ซึ่งคบกันมาสามปี ธุรกิจก็ทำด้วยกัน ก็ถือว่ายังไงเราก็ต้องช่วยเหลือกันอยุ่ เพียงแต่ลดระดับความสัมพันธ์ลงมา ปอว่าพอเราคบกันแบบนี้ก็ดีขึ้นกว่าเดิมนะค่ะ!!


ภาพคราวก่อนที่มีคนถ่ายได้ปอควงกับทินละ...ตอนนี้ดูใจกันอยู่หรือเปล่า!?

ปอไว้ไปถามพี่ทินเองดีกว่าค่ะ!! ก็คุย ๆ กันอยู่ แต่ปอไม่อยากจะฟิกซ์เรื่องความรักมาก ก็ดู ๆ กันไป ก็ถือว่ายังโสดอยู่ค่ะ...


แล้วที่แมนมีข่าวกับแอริณล่ะ...คิดว่าไงบ้าง!?

ก็ดีค่ะ...ปอก็ได้ยินมาเหมือนกัน ก็ดีใจกับพี่เค้าด้วย


ส่วนกิจการที่ร่วมลงทุนกับแมนตอนนี้จะทำยังไง!?


อ่อ...เรื่องนั้นไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ที่ปิดร้านไปเพราะมันมีปัญหาเกี่ยวกับที่ดินตรงร้านมาเกี่ยวข้อง ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพี่แมนเอาที่ดินไปขาย ซึ่งไม่จริงค่ะ พอดีเจ้าชองที่เค้าเอาไปขายแล้วไม่ได้บอกเราก่อน....เลยมีการตกลงเคลียร์กันรุ้เรื่องแล้วค่ะ เพราะเค้าก็ชดใช้ค่าเสียหายให้ค่ะ...ก็จบลงด้วยดี หลังจากมีปัญหามา 6 - 7 เดือน....



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์