ทางสะดวก!‘นุ่น’ปลื้มแชะภาพคู่แม่ต๊อดชื่น

‘นุ่น’ ปลื้มแชะภาพคู่แม่ ‘ต๊อด’ ชื่นมื่น เล็งควงเคาท์ดาวเหนือ ปัดทำตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์สิงห์

ยืนยันได้ว่าครอบครัว“ภิรมย์ภักดี”ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ ‘นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์’ ขนาดไหน ขนาดสื่อขอแชะภาพคุณแม่ของหนุ่ม ‘ต๊อด-ปิติ’ ไม่มีอิดออด โอบเอวสาวนุ่นมาถ่ายรูปครอบครัวด้วยกันพร้อมหน้าสามคนแหม! ทางสะดวกอย่างนี้คาดว่าอีกไม่นานคงได้เป็นคุณนายเบียร์สิงห์สมใจแน่ “ก็พอดีจริงๆ เป็นความบังเอิญ เพระว่าคุณแม่มาเดินเล่นกับเพื่อนที่พารากอน พอดีเห็นว่ามีงานแฟชั่นโชว์ของสิงห์ไลฟ์ ก็เลยโทรมาถามต๊อดว่ามีเหรอ ท่านก็เลยรออยู่ตั้งแต่ 5 โมงเย็น นุ่นก็มีโอกาสเจอคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่รู้จักต๊อดก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่และครอบครัวตลอดค่ะ คุณแม่น่ารักค่ะ ใจดีค่ะ

ความสัมพันธ์กับต๊อดพัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว

“ดีค่ะ มีความสุขดีค่ะ ก็อย่างที่บอกว่า เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็ทำวันนี้ ทำทุกวันให้ดีที่สุด ถามว่าเปิดตัวมากขึ้นมั้ย มันเป็นปกติค่ะ ก็เจอกันบ่อยขึ้น ก็สนิทกันมากขึ้นเป็นเรื่องปกติค่ะ”

ช่วงนี้ออกงานสิงห์เยอะเหมือนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เลย

“ไม่ใช่หรอก ก็เป็นจังหวะมากกว่า ถ้าเกิดว่างมีโอกาสก็ได้ไป ถ้าเกิดว่าไม่ว่างก็ไม่ได้ไป ไม่ได้คิดว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์อะไรเลย”


ไว้ใจกันขนาดไหน

“ต้องทำความเข้าใจ เพราะต่างคนต่างมีประสบการณ์เรื่องความรักกันแล้ว เพราะฉะนั้นเนี่ยในการคบกัน การศึกษากัน มันไม่ใช่เด็กๆ อ่ะคืออะไรต่างๆ มันจะได้ใช้เหตุผล ได้ใช้ความคิดมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะจริงๆ ก็ขอบคุณเขาที่ให้เกียรติตรงนี้ค่ะ ไม่ว่าทั้งกับนุ่น ทั้งกับพี่ๆ ต่อหน้าสื่อ ต้องขอบคุณเขาค่ะ”

เมื่อไหร่จะมีข่าวดีซะที

“เรื่องนี้ต้องถามเขา ไม่เกี่ยวกับนุ่น เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย มองอนาคตใกล้ๆ ดีกว่าค่ะ แค่ปีใหม่นี้ก่อนดีกว่า ปีใหม่ไปเชียงใหม่-เชียงรายค่ะประมาณ11 ชีวิตค่ะก็ไปเที่ยวค่ะ มีพี่หนิง-ปณิตา, มีเจี๊ยบ-ชมพูนุช, มีน้องบี-มาติกา แล้วก็มีเพื่อนๆอีกจริงๆ ไม่ค่อยได้ไปไหนกันสองคน ส่วนใหญ่ไปเป็นกลุ่มตลอดไปหลายๆ คนสนุกดี”

ไม่กล้าไปกันสองคนกลัวเป็นข่าวเหรอ

“ไม่กลัวค่ะ ก็ยังเจออยู่ เป็นเรื่องปกติค่ะ จริงๆ นุ่นไม่ได้ระวังตัวอะไรมากมาย เพราะว่านุ่นรู้ดีว่าถ้าเกิดว่าเรามาในที่สาธารณะ เราก็ต้องรู้อยู่แล้ว หนึ่งเราเป็นคนของประชาชน เป็นนักแสดง ก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี ทำอะไรก็ต้องมีกรอบอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าต้องทำอะไรให้รอบคอบกว่าเดิม คือเราก็เป็นของเราปกติ เพราะว่านอกเหนือจากที่เราอยู่หน้าจอ เราก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่ง ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์