รักเด็กขาลง ดาราปลงหากรัก ไม่สมหวัง


ก่อนหน้านี้กลายเป็นที่จับตาอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับกระแส "รักเด็ก" ที่แสนจะอินเทรนด์นำทีมโดยดาราสาวรุ่นใหญ่อย่าง เดมี่ มัวร์ ที่หันมาควงกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง แอชตัน คุชเชอร์ ที่แรก ๆ ใคร ๆ ต่างก็มองว่าท่าทางจะเป็นแค่รักสร้างกระแส เดี๋ยวก็ต้องเลิกรากันไปในไม่กี่ตามแบบฉบับชาวฮอลลี วู้ด แน่ ๆ

แต่งานนี้ผิดคาดเพราะตั้งแต่เปิดตัวมาจนกระทั่งถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังคงรักกันดี ไม่มีทีท่าว่าจะระหองระแหงกันแต่อย่างใด และจากการเปิดตัวผู้ชายคนใหม่ของเดมี่ นี่เองที่ทำให้สาว ๆ ทั่วโลกเกิดความหาญกล้าที่จะลุกขึ้นมาคบกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องกันเป็นทิวแถว เรียกได้ว่ากลายเป็น กระแส "รักเด็ก" แพร่กระจายไปทั่วโลกทีเดียว

ไม่เว้นแม้แต่ในบ้านเรา ที่สาว ๆ หลายคนหันมาสนใจเด็กหนุ่มรุ่นน้องมากขึ้น ไม่ต้องไปมองที่ไหนไกล อย่างนางเอกสาวแถวบ้าน เซ็กซี่อันดับหนึ่ง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เป็นตัวอย่าง เพราะสาวอั้มคนนี้เธอขึ้นชื่อเรื่องรักเด็กมาแต่ไหนแต่ไร จนถึงขั้นได้ฉายา "เจ้าแม่เนิสเซอร์รี่" กันเลยทีเดียว




แต่จนแล้วจนรอดความรักที่เหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบระหว่างสาวอั้ม กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ต๊อด ศิณะก็เริ่มมีอันต้องสะเทือนเมื่อมีข่าวว่า ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันลั่นลานจอดรถแห่งหนึ่ง เหตุเพราะมี หนุ่มไฮโซมือที่สาม เข้ามามีเอี่ยว และล่าสุดกับกระแสข่าวความรักของ อั้ม” และ ต๊อด” เกิดอาการร่อแร่คล้ายจะไปไม่รอด

ประกอบกับข่าว
 สาวอั้มกับหนุ่มโน้ตควงกันไปตะลุยเมืองจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลีย โดยสาวอั้มเดินทางไปทำงาน แต่ขอพ่วงกลุ่มเพื่อนๆ ไปด้วย ซึ่ง 1
ในกลุ่มเพื่อน ก็มีหนุ่มโน้ตที่ร่วมทริปด้วย โดยคนที่พบเห็นรายงานข่าวว่าทั้งคู่สวีทหวานจนน่าอิจฉา เดินจับมือ ควงแขน แถมเวลาคุยกันเอียงแก้มจนหน้าแทบจะแนบกัน พฤติกรรมเหมือนคู่รักมากกว่าจะเป็นแค่เพื่อน

ปล่อยให้หนุ่มต๊อดไปเมาแอ๋ที่เชียงใหม่ พร่ำเพ้อแต่ว่า "พวกมึงอย่าทิ้งกูนะ กูไม่อยากอยู่คนเดียว...พวกมึงอย่าทิ้งกู" แถมนักท่องราตรีที่เป็นขาประจำของร้าน "D-wa’s" ของสาวอั้ม ที่หนุ่มต๊อดเคยไปนั่งเฝ้าอยู่บ่อย ก็เล่าว่า ตอนนี้ก็ไม่มีใครเห็นหนุ่มต๊อดที่นั่นอีกแล้ว จากเรื่องราวต่างๆ ของพฤติกรรมข้างต้น ที่มีผู้พบเห็นเป็นตัวบ่งชี้ได้ว่า ความรักของสาวอั้มและหนุ่มต๊อดอาจจะอวสานในเร็ววัน หรืออาจจะอวสานไปแล้วอย่างที่ร่ำลือกันก็เป็นได้



และก่อนหน้านี้คู่รักที่ตกเป็นที่สงสัยในความสัมพันธ์มานานอย่างพิธีกรสาวคนสวย โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กับ ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช

ก็เป็นที่จับตาอีกรายเมื่อมีคนแอบสังเกตว่าทั้งคู่ดูออกงานเฟค ๆ ยังไงไม่รู้ บางครั้งก็แยกกันออกงาน บ้างก็ว่าทั้งคู่แยกบ้าน แยกเตียงกันแล้ว
จนในที่สุดทั้งคู่ถึงกับทนไม่ไหวขอประกาศอย่างเต็มปากว่า "แยกบ้านกันจริง" และห่างกันมากว่าสองปีแล้ว เพียงแต่ยังทำกิจกรรมร่วมกัน แค่ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันเท่านั้น และที่ก่อนหน้านี้ปิดปากมาตลอดเป็นเพราะว่า คิดว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่เซ็นสิทีฟ และอาจกระทบกระเทือนใจทุกคน แต่ตอนนี้ถือเป็นการถอยห่างกันออกมาและแยกกันเลยคิดว่าทำทุกวันให้ดีที่สุด อนาคตอะไรจะเกิดขึ้นก็เกิด

ส่วนเหตุผลที่เลิกกัน เป็นเรื่องส่วนตัวคน 2
คนที่เข้ากันไม่ได้ คน 2 คนยอมรับกันไม่ได้ในบางจุด หลาย ๆ จุดทำให้ไม่เข้าใจกัน และทำให้ถอยห่างกันออกไปเลยเปลี่ยน สถานะจากคู่รักกลายมาเป็นเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ เข้าใจกันได้ทุกเรื่อง ปรึกษากันได้ทุกเรื่องอยู่ และย้ำชัด คงไม่มีใครสามารถทำให้เราเลิกกันได้ นอกจากตัวของเราเอง




มาถึงคู่ล่าสุดที่เพิ่งจะมีข่าวว่าเลิกรากันไปก็คือคู่ของพิธีกรสาวคนสวย แอน สิเรียม ที่เพิ่งจะเลิกรากับสามีนักโฆษณา ราจิต แสงชูโต

โดยสาวแอนให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากพยายามปรับตัวเข้าหากันมานานนับปี แต่ไม่สามารถปรับแนวความคิดหรือการใช้ชีวิตให้ จูนกันติดได้ และสาเหตุที่เลิกรากันนั้น เป็นเพราะต่างคนมีความคิดที่แตกต่างกันไป
จึงตัดสินใจมอบอิสระให้แก่กัน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองฝ่าย ที่ผ่านมาได้ใช้เวลาเกือบปีเพื่อปรับความเข้าใจกัน แต่พอปรับกันมากๆ ทำให้มองว่าปรับกันแล้ว มีความเข้าใจตรงกันน่าจะแยกกันดีกว่า แต่ละคนจะได้ใช้ชีวิตของแต่ละคนได้เต็มที่ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอน เราเลิกรากันด้วยดี คุณราจิตเป็นคนดี แอนอยากเก็บความทรงจำ ที่ดีเอาไว้

ซึ่งก็ถือว่าตอนนี้หนุ่มสาวในวงการหลายคู่ทีเดียวที่เริกรากันไปเพราะจูนกันไม่ติด และก็มีบางคู่ที่มีแววว่าอาจจะต้องเลิกรากันในที่สุด ซึ่งทั้งนี้หลาย ๆ คู่ก็ออกปากเองว่าที่เลิกรากันนั้นเป็นเพราะเรื่องของคนสองคน ไม่เกี่ยวกับบุคคลที่สามแทบทั้งนั้น

แต่ก็ใช่ว่าอายุมากกว่าแล้วจะไม่สามารถจูนกันติดได้ทุกคู่หรอกนะจ๊ะ เพราะยังมีดารา "รักเด็ก" อีกหลายคู่เลยทีเดียวที่ยังคงส่งข้าวส่งน้ำ ส่งความรู้สึกดี ๆ สานสัมพันธ์กันอยู่อย่างราบรื่นดี ทั้งนี้เรื่องของความรักก็มักจะเป็นเช่นนี้แหล่ะ ดังที่เขาว่าเอาไว้ "ความรักนั้นไม่เข้าใครออกใคร และถึงแม้มันจะมีเหตุผลในตัวของมันเอง แต่บางครั้งมันก็ไร้เหตุผลได้อย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน" ดังนั้นสาว ๆ ในวงการก็คงต้องทำใจกันหน่อย

หากรักครั้งนี้หรือครั้งไหน ๆ จะไม่สมหวัง แต่ก็อย่างว่านะ คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน ถ้ายังรักก็ต้องยังไหวเน๊อ เพราะฉะนั้นก็ขอให้สาว ๆ ในวงการสู้ ๆ กันต่อไปนะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์