พี่เอ ดันอั้มเป็นพลุไปแล้ว...เตรียมส่ง กุ๊บกิ๊บ แจ้งเกิดตาม!!

กลายเป็นดาราฮอตขึ้นมาอีกคนของวงการบันเทิงไปซะแล้ว...


สำหรับหวานใจคนสนิทของ หนุ่มมาริโอ้  สาวกุ๊บกิ๊บ ที่ตอนนี้เข้ามาอยุ่ในเครือของผู้จัดการส่วนตัวสุดฮอตอย่าง พี่เอ ผู้จัดการคนสนิทของ อั้ม  พัชราภา ที่ตอนนี้ดังกันอย่างต่อเนื่อง แรงดีไม่มีตก และเมื่อส่งสาวอั้มให้เจิดจรัสไปแล้ว งานนี้พี่เอก็เลยเตรียมปลุกปั้น นักแสดงหน้าใหม่ประดับวงการเพิ่ม โดยดึงเอาสาวกุ๊บกิ๊บ หวานใจของสาวมาริโอ้มาดูแล เนื่องจากเห็น ๆ หน้ากันอยู่ และดูจากกระแสและหน้าตาน่ารักของสาวกุ๊บกิ๊บแล้ว หนุ่มเอเลยขอดันให้เต็มที่ จนมีข่าวออกมาเม้าส์ว่า ที่สาวกุ๊บกิ๊บไปทำดั้งสวยมา ก็มาจากเงินของพี่เอ ผู้จัดการส่วนตัวนั้นเอง เนื่องจากจะซื้อใจหนุ่มมาริโอ้ให้เข้ามาอยู่ในสังกัดของตัวเองด้วยกันพร้อมกับกุ๊บกิ๊บ!!



งานนี้ทั้งสองคนเลยควงคู่ออกมาตอบคำถามกันให้กระจ่างกันไปเลยว่าจริงหรือไม่จริง!?

สาวกุ๊บกิ๊บเลยต้องช่วยคอนเฟิร์มก่อนเลยว่า เรื่องไปทำจมูกแล้วพี่เอออกสตางค์ให้นั้น ไม่จริงแน่นอนค่ะ เพราะคุณแม่เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ บวกกับเงินเก็บของกุ๊บกิ๊บเองที่เก็บสะสมมา แล้วพี่เอก็คงไม่ได้ทำแบบนั้นด้วยที่จะเสนอเงินให้กุ๊บกิ๊บไปทำ เพราะเงินมันก็ค่อนข้างเยอะอยู่ ยืนยันเลยค่ะว่าคุณแม่เป็นคนออกเงินให้ค่ะ!!


ฟากทางด้านผู้จัดการคนเก่ง "หนุ่มเอ" ก็บอกว่า.....

ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างที่กุ๊บกิ๊บบอกนั้นแระครับ น้องเค้าเป็นคนจัดการเอง แล้วข่าวที่ว่าเอซื้อใจมาริโอ้ละ!? โอยยย...ไม่มีหรอกครับ แล้วพี่กับโอ้ก็เหมือนเป็นญาติกันอยู่แล้ว คงไม่ซื้อใจกันด้วยเงินหรอกครับ อะไรลักษณะนั้นไม่มีแน่ ๆ



สาวกุ๊บกิ๊บเลยช่วยพูดเสริมต่อผู้จัดการคนเก่งทันที!!

ใช่ค่ะ!! พี่เอไม่ใช่คนแบนั้นอยู่แล้ว แล้วพี่เอก็เป็นคนดีไม่จำเป็นต้องซื้อใครด้วยเงินหรอกค่ะ อีกอย่างถ้าเค้าไม่ดีจริง ต่อให้ใช้เงินซื้อยังไงก็ไม่สามารถที่จะรั้งคนไว้ได้หรอกค่ะ แล้วกับโอ้ กิ๊บว่ามันไม่ใช่ประเด็นเลยค่ะ เพราะพี่เอก็เหมือนญาติของโอ้คนหนึ่ง ส่วนโอ้ก็เปรียบเสมือนเป็นลูกหลานคนหนึ่ง ซึ่งกุ๊บกิ๊บว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกค่ะ ที่เค้าจะมาร่วมงานกัน ให้พี่เอช่วยดูแล....


ส่วนงานของสาวกุ๊บกิ๊บผู้จัดการคนเก่งบอกว่าก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง!?


พี่เอบอกว่า กุ๊บกิ๊บเป็นคนที่มีบุคลิก คาแรคเตอร์เด่นชัด เพราะฉะนั้นบทที่เค้าจะได้รับต้องตรงกับบุคลิกน้องเค้าจริง ๆ ตอนนี้ก็มีดู ๆ อยู่ อย่างทางเอ็กแซกฯ เค้าก็ติดต่อมา ว่าถ้ามีบทที่ตรงกับน้องเค้าก็จะเสนอมาให้ทันที ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ แต่กับกุ๊บกิ๊บ น้องเค้าเป็นคนเก่งมีความสามารถหลายด้าน อาจจะทำงานด้านอื่นก็ได้ที่ไม่ใช่เบื้องหน้า ตอนนี้ก็ค่อย ๆ พิจารณาให้น้องเค้าอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานละครหรืองานหนังครับ.....


 

แหม!! น่ารักแบบหนูกุ๊บกิ๊บแบบนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ...จะคอยติดตามผลงาน~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์