ก้อยงงข่าวทะเลาะเป้ยันสัมพันธ์ยังดี

“ก้อย” งงข่าวทะเลาะ “เป้” ยัน สัมพันธ์ยังดี ไม่เชื่อคนสนิทแฉ รับเจอทุกวัน

งงเป็นไก่ตาแตก เจอข่าวว่าความรักร่อแร่ไปไม่รอดอีกแล้ว สำหรับคู่หวานใจฉ่ำของ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” หลังจากที่ถูกคนสนิทปล่อยข่าวมาว่าทั้งสองทะเลาะกัน จนมีท่าทีส่อแววต้องเลิก งานนี้เจอสาวก้อยในกองถ่ายทำละคร “ดิน น้ำ ลม ไฟ” เจ้าตัวออกตัวรีบมาคอนเฟิร์มเรื่องรักว่ายังดีอยู่ แต่ส่วนคนสนิทปล่อยข่าวเจ้าตัวก็เผยว่า “ก็งงเหมือนกัน ก่อนหน้านั้นมีพี่นักข่าวเข้ามาถามเหมือนกัน คือตอนนั้นก้อยไปถ่ายหนังสือเดียวกับเป้ แต่เราก็แต่งหน้าคนละที่ แล้วก็โดนเขามาถามว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ก้อยกับเป้ก็งงกันมาก เพราะพี่ช่างทำผม กับช่างแต่งหน้าอยู่คนละที่ มันก็ต้องแต่งหน้าคนละที่อยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน เขาก็บอกว่าเกิดเหตุมาจากตรงนั้นก็ขำๆไม่ได้ซีเรียสอะไร

ซีเรียสกับข่าวมั๊ย ที่บอกว่าคนใกล้ชิดมาบอก

“ไม่ค่ะ ก้อยไม่คิดว่าคนใกล้ชิดบอก เพราะเขาก็รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างก้อยกับเป้เป็นอย่างไร”

แต่เป้เชื่อว่าคนใกล้ชิดเป็นคนปล่อยข่าว จริงหรือเปล่า

“อันนี้ก้อยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เพราะก้อยเพิ่งกลับมาจากออสเตรเลีย เป้ก็เล่าให้ฟัง”


เพราะว่าทั้งคู่ดังแล้วถึงห่างกันหรือเปล่า

“ตรงนั้นไม่ใช่เป็นปัญหาสำหรับเรา 2 คน เพราะต่างคนก็ต่างทำงานต้องเอาเวลาไปทำงานอยู่แล้ว เราก็เจอกันเหมือนเดิม ยังคุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้ห่างอะไรกัน”

แบ่งเวลาให้กันอย่างไรบ้าง

“จริงแล้วเจอกันเกือบทุกวันเลยค่ะ นานสุดไม่ได้เจอกัน 2 วันได้ นอกจากว่าก้อยไปทำงานต่างจังหวัด เป้ไปทำงานต่างจังหวัด แต่ก็พยายามหาเวลามาเจอกัน”

อย่างนี้มีทะเลาะกันบ้างมั๊ย

“คือคนเราคบกันมันก็มีการเข้าใจผิดบ้างอยู่ แต่เรื่องการทำงานหรือเรื่องความห่างอะไรอย่างนี้ มันไม่ใช่สาเหตุที่ต้องทะเลาะกัน”


รู้สึกหวั่นในใจบ้างมั๊ย กับการเปลี่ยนแปลงที่ต้องเพิ่มขึ้น

“ถ้าถามตอนนี้คิดว่าไม่รู้สึกอะไรอย่างนั้น มันไม่ได้มีเหตุการณ์หรือว่าเกิดเหตุการณ์ตอนที่ข่าวออกไปว่าห่าง คือเราก็ทำงานมาได้สักพัก ตั้งใจทำงานให้มันเต็มที่ เราก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องความสัมพันธ์ของเราอะไรมากมาย”

ซีเรียสกับกระแสข่าวบ้างมั๊ย

“ชินแล้ว เข้าใจ”

รู้สึกว่าเป้ประกบคู่ใครแล้วจะเป็นข่าว

“เป็นธรรมดาอยู่แล้ว ก้อยว่าอยู่ในวงการบันเทิงเราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องมาเจอข่าว แต่ก็เข้าใจ”


คุยกับเป้ เรื่องข่าวบ้างมั๊ย

“ขำกันมากกว่า ว่าเกิดมาจากไหนตอนไหน เพราะว่ามันงงจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย เราทั้ง 2 คนก็เหมือนเดิม ก็เลยไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร อะไรมันเป็นต้นเหตุ”

คิดว่าจะไปหาต้นตอมั๊ย

“ไม่หา”

คิดว่าเป็นเพราะก้อยก็ดัง เป้ก็ดัง ดาราพอมีข่าวแล้วก็ทำให้เลิกกัน

“ก็มีส่วนนะ อย่างตอนแรกที่เรายังไม่ได้คบกัน คนก็อยากให้เรามาเป็นแฟนกัน ก็ให้มีข่าวว่ามีมือที่ 3 พอมีมือที่ 3 ก็จะให้เลิกกัน มันก็เหมือนเป็นกลไก ในการสร้างข่าวในวงการบันเทิง ก็ไม่ได้ซีเรียส อะไรที่เราเป็นความจริงเราก็บอกไป”


คิดว่าเป็นการสกัดดาวรุ่ง

“ไม่รู้ ก็ไม่น่าจะมีใครมาสกัด และเราก็ไม่ได้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอะไรมากมาย”

วางตัวลำบากมั๊ย เหมือนว่าจะดังขึ้น

“สำหรับก้อยเหมือนเดิมค่ะ คือตั้งแต่วันแรกที่ก้อยเข้ามาในวงการ ก้อยเป็นอย่างไรก้อยก็เป็นอย่างนั้น เพราะก้อยตั้งใจที่จะโฟกัสเรื่องงานให้มากที่สุด ส่วนตัวก้อยเองก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด มีข่าวที่เกี่ยวกับเราก็พูดไปตามความจริงเท่านั้นเอง”

อยากจะฝากให้กับคนที่ปล่อยข่าวนี้มั๊ย

“จริงๆการเสพข่าวในบ้านเรา มันก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนอยู่แล้ว ว่าอันไหนมันจริงไม่จริง บางทีอย่าไปเชื่อมันมาก เหมือนกับฟังหูไว้หู บางทีไม่ได้มีอะไรที่จริง 100เปอร์เซ็นต์ ไม่มีอะไรที่ถูกต้อง100เปอร์เซ็นต์ ก็มาติดตามผลงานกันดีกว่า วัดกันที่ผลงานกันดีกว่า เรื่องส่วนตัวมันก็เป็นแค่เรื่องนอกกาย ถ้ามีอะไรก็มาเจอกัน”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์