เชียร์ชินคนเม้าท์นางเอกตกกระป๋อง

หลังจากจบละคร “คมแฝก” ไป นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ยังไม่มีละครภาคค่ำออกมาให้ได้อีกเลย

 งานนี้เลยเกิดกระแสเม้าท์ว่าสาวเชียร์กลายเป็นนางเอกตกกระป๋องซะแล้ว เอ้า!จะจริงเท็จแค่ไหนไปฟังจากปากเจ้าตัวเลยดีกว่า เชียร์ กล่าวว่า “ช่วงนี้ใกล้เปิดกล้อง “คมแฝก 2” ก็รอเปิดกล้องอยู่ นอกจากก็มีละคร “มรดกบันเทิง” และเป็นพิธีกรรายการ “7 สีคอนเสิร์ต” ด้วย” ดูเหมือนเชียร์หายหน้าไป? “เชียร์รับงานเป็นช่วง ๆ อยู่แล้ว จบ “คมแฝก ภาคแรก” ไปก็รอเปิดกล้องภาค 2 น่าจะเปิดประมาณต้นปีหน้า ไม่กล้ารับงานละครอื่นด้วย เพราะกลัวงานจะซ้ำซ้อน

...เป็นเพราะแบบนี้หรือเปล่าเลยมีกระแสว่าเชียร์ตกกระป๋องแล้ว...

“เชียร์ได้ยินกระแสนี้มาพักใหญ่แล้วนะ ก็อย่างที่บอกว่าลักษณะการรับงานของเชียร์เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งมันก็ดีกับตัวเชียร์นะ ช่วงว่างทำให้เราได้พักและได้ลุยเรื่องเรียนเต็มที่ เพราะตอนนี้เราเรียน ปี 3 แล้ว อย่างช่วงแรก ๆ ที่เข้ามาทำงาน รับงานติด ๆ กันเราก็รู้สึกเหนื่อย

เรื่องเรียนหนักขึ้นด้วยหรือเปล่า เลยขอรับงานแบบนี้?

“การเรียนเริ่มหนักขึ้นด้วย และจะไปหนักอีกที่ตอนขึ้นปี 4  ตอนนั้นเราก็ต้องไปลุยงานเต็มที่ บางทีเชียร์อาจจะไปฝึกงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งช่วงนั้นอาจจะมีหายหน้าหายตาไปบ้าง แต่เชียร์ก็เคยคิดนะว่าการที่เรารับงานแบบนี้จะทำให้เราหายหน้าหายตาไป แต่ก็ไม่อยากให้เสียการเรียน เพราะเราก็ลุยเรื่องเรียนมาตั้งแต่ ม.ปลาย แล้ว ก็ค่อนลุยงานอีกทีตอนเรียนจบ อีกอย่างเชียร์ก็ไม่คิดจะรีบโกยอะไรมาก ขอเรื่อย ๆ ดีกว่า สบายเรา”  



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์