เจย์ยังงงความสัมพันธ์เข็ม ไม่รู้เลิกหรือแค่ห่างกัน

"เจย์-ศุภกาญจน์"งง สถานะ"เข็ม-รุจิรา"คลุมเครือ ตอบไม่แน่ใจเลิกกันแล้วหรือแค่ห่างกัน รับยังเหลือใจให้ฝ่ายหญิง บอกที่ผ่านมาพพยายามทำให้ดีขึ้นแล้ว

เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่"เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย" ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์คลุมเครือกับนางเอกสาว"เข็ม- รุจิรา ช่วยเกื้อ" โดยไม่ยืนยันได้ว่าเลิกแล้วหรือไม่ เพียงแต่ย้ำว่า ได้ห่างกันสักพักหนึ่งแล้วเท่านั้นเอง "ไม่รู้จริงๆ ครับ ผมไม่ได้คุยกับเขาเลย ขอไม่พูดอะไรเหมือนเขาบ้างดีกว่า คำสัมภาษณ์ของเขา ผมก็ได้อ่านบ้าง แต่ผมโทรไปหาเขานะ แต่อาจจะคลาดกัน และเขาเองก็ไม่ได้โทรกลับ จริงๆ ตอนนี้ผมไม่รู้อะไรเลย อยู่ดีๆ ก็หายกันไป แต่อนาคตก็คงต้องมีการคุยกันบ้าง ยังไงมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน" หนุ่มเจย์เปิดเผย

ส่วนสาเหตุที่ว่า ฝ่ายชายติดเพื่อนจนเป็นเหตุให้ดาราสาวไม่พอใจนั้น ลูกชายดาราดังยอมรับว่า ติดเพื่อนจริง แต่ไม่ใช่ไม่พยายามทำให้ดีขึ้น แต่ทำได้เท่านั้น ส่วนมีวี่แววจะคืนดีกันหรือไม่ เจย์ กล่าวว่า

"ยังงงๆ ตัวเองอยู่เลย ตอนนี้จะเจอผมที่สถานที่เที่ยวกลางคืนบ่อย ก็ออกไปแฮงก์เอาท์กับพี่ๆ เพื่อนๆ เราไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว ก็ออกไปเจอพี่ๆ เพื่อนๆ ดีกว่า แต่ก็ไม่ได้ไปนั่งหงอยนะ แต่ถึงจะห่างกัน ผมก็ยังเหลือใจให้เขาอยู่ ไม่ใช่ไม่รักเขาหรือเป็นอื่น เพียงแต่มันหายๆ ห่างๆ กันไป"

เมื่อถามย้ำถึงสถานะทั้งคู่ เจย์ตอบเพียงว่า

"เรื่องสถานะขอให้เป็นเรื่องของเราสองคนแล้วกัน จะให้ผมพูดอะไรก็คงไม่รู้จริงๆ พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะยังไม่ได้คุยอะไรกับเขาเลย แต่ก็น่าจะมีการคุยกันเร็วๆนี้"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์