แจม เนโกะ จัมพ์ รับดูใจ โจ อยู่....ไม่สนคลิปหลุดกับแนนนี่!!!

เกิดความรักในค่ายอีกคู่ซะแล้ว!!

เมื่ออยู่ดี ๆ ความลับก็มาแตกเอาตอนที่ หนุ่มโจ วัทนพร(โจ - ป๊อป) ไปให้กำลังใจ สาวแจม ฝาแฝดคนน้อง ดูโอเนโกะ จัมพ์ โดยมีคนเห็นหนุ่มโจยืนให้กำลังใจสาวแจมกับดอกไม้ช่อโต พร้อมทั้งส่งสายตาหวานให้กันตลอดเวลา จนคนแถวนั้นเห็นผิดสังเกตุและเมื่อหนุ่มโจเริ่มรู้ตัวว่าเป้นที่สังเกตุของพี่ ๆ  นักข่าว เลยรีบนำดอกไม้ที่นำมาให้กำลังใจสาวแจม ไปฝากแสดงความยินดีให้กับคุณแม่ของสาวแจมแทน...


หลังจากนั้นหนุ่มโจก็อาศัยวิชานินจาหายตัวไปอย่างรวดเร็ว!!

ผู้สื่อข่าวเลยได้มีโอกาสสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสาวแจม ว่าตอนนี้มีอาการกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า....โดยสาวแจมบอกว่าก็ยอมรับค่ะ ว่าตอนนี้คุย ๆ กับพี่เค้าอยู่ ดู ๆ กันอยู่ คุยกันมาได้ซักเดือนสองเดือนแล้ว...ถ้าถามว่าประทับใจอะไรในตัวพี่เค้า(ยิ้ม) พี่เค้าก็นิสัยดีค่ะ น่ารัก แล้วก็เป็นกันเอง คุยกันเข้าใจดีอะค่ะ...


ผู้สื่อข่าวเลยรีบถามต่อเลยว่าคบกันคุณพ่อคุณแม่ทราบหรือเปล่า!?

ก็พอทราบบ้างค่ะ....เพราะแจมก็ไม่เคยปิดบังอะไรกับครอบครัวอยู่แล้ว แล้วอีกอย่างแจมว่าแจมก็อายุ 19 แล้วเรื่องความรักมันก็ต้องมีบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ค่ะ!!


แล้วตอนที่มีคลิปโจกับแนนี่ออกมาคุณพ่อ - คุณแม่ว่าอะไรมั้ย!?

สำหรับแจมเฉย ๆ นะค่ะ เพราะคนเราก็สามารถผิดพลาดกันได้ ทุกคนในอดีตก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้างถือเป็นเรื่องธรรมดาของคน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้านะค่ะ แจมว่ามันผ่านมาแล้วถ้าให้อภัยได้ก็ให้อภัยกันไปคะ....


แล้วแบบนี้ออกมาเปิดเผยว่าคบกันจะมีปัญหากับรุ่นพี่ในค่ายอย่างแนนี่มั้ย!?

เรื่องแบบนี้แจมว่าคงไม่มีหรอกค่ะ เรื่องการแย่งชิงอะไรแบบนี้คงไม่ เพราะต่างคนต่างก็โต ๆ กันแล้ว แล้วอีกอย่างเรื่องของเค้าก็จบกันไปนานแล้ว คงไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องราวปัจจุบันหรอกค่ะ เพราะแจมเองก็อยู่ของแจมพี่แนนนี่ก็อยู่ส่วนพี่แนนนี่~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์