อดีตพระเอกดังเผยชีวิตสุดเลว ทิ้งเมีย-ลูก มั่วหญิง ทำบ่อน ติดยาฯ

อดีตพระเอกดังเผยชีวิตสุดเลว ทิ้งเมีย-ลูก มั่วหญิง ทำบ่อน ติดยาฯ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤษภาคม 2549 20:00 น.

ห่างไปจากวงการบันเทิงนานทีเดียวสำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง "พลรัตน์ รอดรักษา" ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ที่นี่หมอชิต" (ช่อง 7) เทปที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. นี้เจ้าตัวได้เปิดเผยชีวิตในทุกๆ แง่มุมให้ได้รับทราบเพื่อเป็นอุทาหรณ์

ทั้งนี้เจ้าตัวได้สารภาพว่า ในอดีตตนเองได้ชื่อว่าเป็นคน "เลว" มาก่อน ทั้งเรื่อง ทิ้งลูกเมีย ติดยา มั่วผู้หญิง ทำบ่อน ชีวิตเคยตกต่ำสุดๆ กระทั่งต้องกินยานอนหลับจนเกิดอาการประสาทหลอนมาแล้ว


"ก่อนเข้าวงการผมเคยแต่งงานแล้วกับแฟนสาวคนแรกที่เจอก็รักเลยและแต่งงานกัน ตอนที่แฟนท้องตัวเองก็เข้ากรุงเทพมาทำงาน จนเข้าวงการเป็นพระเอกโด่งดัง มีเงินเยอะ ผู้หญิงก็เข้ามาเยอะและตัวเองก็เป็นคนรักง่ายและรักทุกคน รักพร้อมกันหลายคนเลยครับ ใจแตกมากหลงใหลชื่อเสียง ใช้ชีวิตเหลวแหลก เที่ยวกลางคืนแทบทุกวัน ไม่เคยติดต่อกลับไปหาเมียและลูกเลย ทำตัวลืมไปเลยว่าตัวเองมีเมียและลูกแล้ว ปิดบังกลัวคนรู้ กลัวผู้หญิงใหม่ที่คบอยู่รู้ว่ามีลูกมีเมีย"

"จนวันหนึ่งอยากทำค่ายมวยซึ่งเป็นความฝันตั้งแต่เด็กก็ไปทำค่ายมวย ซักพักเพราะอยากทำให้ดีเป็นอย่างๆ ก็เลยเลิกรับงานละคร ทั้งๆ ที่ยังมีชื่อเสียงอยู่ ทำค่ายมวยไม่พอ หันเข้าหาอบายมุข หนักไปอีกด้วยการทำบ่อนวิ่งไปพร้อมๆ กัน สุดท้ายเจ๊งหมดทุกอย่าง ชีวิตตกต่ำ เครียด ตกงาน ผู้หญิงหายไปหมด หันไปหายาเสพติด เทกยาอีจนโดนจับ โดนลงอาญา 2 ปี"

อดีตนักแสดงชื่อดังเผยว่าช่วงนั้นชีวิตเครียดสุดๆ จนต้องกลับไปอยู่กับครอบครัวและกินยานอนหลับจนปราสาทหลอน ก่อนที่จะเริ่มกลับตัวกลับใจและคิดได้ก็เพราะแฟนคนเก่า พร้อมกับยืนยันจะไม่เดินหลงผิดอีกอย่างแน่นอน

"ชีวิตเครียดเลยกลับไปอยู่กับครอบครัว กินยานอนหลับครั้งละ 5 เม็ดทุก 3 ชั่วโมง ตื่นมากินข้าวอาบน้ำกินยาแล้วนอน กินยาติดต่อกันจนเกิดอาการหลอน สติขาดหาย ความจำเลือน น้ำลายฟูมปาก ต้องให้แม่พาไปส่งโรงพยาบาลประสาท ทุกวันนี้กลับมาปกติได้เพราะแฟนคนปัจจุบันที่ทุ่มเทดูแลผมมาจนลายเป็นปกติ ซึ่งเจอเขาตอนที่ผมไม่เหลืออะไรเลย"

"พอเขาดีกับเรา เราก็รักเขาเลย ทั้งที่ถ้าเป็นเมื่อก่อนหน้าตาอย่างเขานี่ผมไม่มองด้วยซ้ำ เขาช่วยให้ผมเป็นคนเข้มแข็งกล้าเผชิญกลับความจริง ชักชวนให้ผมไปอยู่กับลูกแฝดที่ก่อนหน้านี้ผมเคยไปหาเขามาครั้งหนึ่งหลังจากที่ไม่เคยไปหาเขาเลยมานาน 11 ปี เจอครั้งแรกแล้วก็ยังหายอีก 3 ปี เพราะผมรู้สึกกลัวลูกไม่ยอมรับ และตัวผมเองก็ยังไม่พร้อมที่จะดูแลลูกเพราะตอนนั้นไม่มีอะไรเหลือเลย"

"แล้วเมื่อปีที่ผ่านมาแฟนผมก็เป็นแรงที่ผลักดันให้ผมไปพบเขาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ผมกับลูกก็ดูแลกันอยู่ ลูกอายุ 15 แล้ว ชื่อน้องมิ้นกับน้องมายด์ หลังจากเจอเขาผมอยากจะขอโทษเขา เลยออกหนังสือมาเล่มหนึ่ง(พ่อ ขอโทษ) เพื่อขอโทษลูกทั้งสองที่พ่อเคยเลวมาในอดีต และต่อไปผมจะไม่เดินทางผิดอีกต่อไป"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์