กิ๊บซี่ บอกลาสัมพันธ์รัก อุ้ม-เป๋า

เจอะเจอ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์"

ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ "นางไม้" ของค่าย 5 ดาว อดไม่ได้ ที่จะถามถึงปฏิกิริยาที่มีต่อ "อุ้ม-สุรเกียรติ เทียนทอง" และ "เป๋า-วฤธ หงสนันท์" พร้อมการหวนรับงานจอเงินอีกครั้ง และมาง้างปากถึงความเคลื่อนไหวชีวิตส่วนตัวพร้อมผลงานสักหน่อย "ตอนนี้ก็คงจะต้องเรียกว่าโฟกัสที่งานดีกว่า เพราะตอนนี้สบายใจสุดๆ อยู่กับเพื่อน อยู่กับงาน ไม่ต้องมานั่งพะวงหน้าพะวงหลังเรื่องอื่น คือจะเรียกว่าโลกส่วนตัวของใครก็ของคนนั้นที่มีไม่เหมือนกันด้วยล่ะ"


สัมพันธ์ระหว่างไฮโซ เป๋า และ อุ้ม ตอนนี้ชะงักใช่มั้ย

"ใช่ จะเรียกอย่างนั้นก็ถูกนะ ความสัมพันธ์กับพี่อุ้มก็จะเรียกว่าห่างกันมากกว่า ส่วนจะมีต่อไปในอนาคตมากน้อยแค่ไหน ตอบไม่ได้แล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่คุยนะ ถามบ้างโทรศัพท์หาบ้างเป็นบางครั้งกรณีที่มีธุระ คือ บางคนที่เข้ามาในสมัยนี้มีหลายมุม แต่ละคนก็ต่างกันไป ซึ่งคงจะเป็นกับทุกๆ คนแหละ"

คุยหยอดเรื่องความรักเยอะถามเรื่องานสักหน่อย

"ตอนนี้ตกปากรับคําแสดงหนังแล้วเรื่อง "นางไม้" ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่ห่างจอเงินไปนานแล้วกลับมารับอีกครั้ง ต้องบอกว่าค่อนไปทางกดดันมากกับงานชิ้นนี้ เพราะอย่างในเรื่องคนก็สงสัยแล้วว่าต้องเล่นเป็นอะไร เซ็กซี่หรือเปล่า เพราะแค่ชื่อเรื่องก็บอกแล้วไง ก็คงจะตอบอะไรมากไม่ได้รอไว้ใกล้ๆ หรือชมในโรงภาพยนตร์ดีกว่า"

คําถามท้ายสุดนอกจอมีข่าวกับ 2 หนุ่มในจอต้องเล่นกับอีก 2 หนุ่มเช่นกันล่ะ "ตอนนี้อย่างที่บอกว่าต้องระวังตัวเยอะ ไม่งั้นคนก็จะมองเราในหลายๆ ทางกับพี่ปีเตอร์-นพชัย และพี่เอก-ชมะนันทน์ คงไม่มีทางที่จะคิดไปในทางที่หลายคนคิดได้หรอก" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์