ชมพู่ เมินหมอกฤษณ์ทักเป็นซีสต์

พอเมื่อได้เป็นแขกรับเชิญในรายการราตรีสโมสร ทางช่อง 3

เลยให้หมอกฤษณ์มาทำนายทายทักกลางรายการ เลยทำให้นางเอกใหม่ของวิก 3 ถึงกับอึ้งกิมกี่ ว่าเป็นโรคซีสต์ช็อกโกแลตที่มดลูกด้านขวา แต่งานนี้สาวชมพู่ก็เอ่ยปากว่า "ต้องรอดูค่ะ" แล้วอย่างนี้เคยกังวลมั้ย "ไม่กังวลค่ะ อยากให้รอดูค่ะ"

อย่างที่หมอกฤษณ์คอนเฟิร์มมาว่าข้ามช่องมาจะดังแค่หนึ่งปี รู้สึกอย่างไรบ้าง

"ก็โอเคค่ะ ดีกว่าไม่ดังเลย ดีกว่าแป้กตั้งแต่มาแล้ว จริงๆแล้วถ้าดูรายการในวันนั้นจะให้รายละเอียดต่อว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามคำทำนาย ก็ดีค่ะในสิ่งที่เขาเตือนเรื่องนั้นเรื่องนี้ เราก็จะระมัดระวังแล้วกัน เราทำตัวดีอยู่แล้วเราก็ระวังมากอีกขึ้น อย่างบางเรื่องเขาอาจจะเตือนว่าเรื่องไม่ใช่เรื่องแล้วบอกว่าข่าวอาจจะมาหาเราเองโดยที่ไม่ใช่ก็ได้"

อย่างบางคนจะซีเรียสในการทายทักมา แต่มองดูชมไม่ค่อยซีเรียส

"อึ้งเหมือนกัน ทักว่าเดี๋ยวจะเป็นตรงนั้นตรงนี้ มอบอกว่าเป็นฝั่งไหนด้วยนะ ก็โอเคค่ะเราจะได้ชีวิตไม่ประมาท บางทีอาจจะตรงบ้างไม่ตรงบ้าง ก็ถือซะว่าเขาหวังดีก็แล้วกัน"อย่างนี้ต้องไปสะเดาะเคราะห์บ้างมั้ย "อย่างปกติถ้ามีโอกาสก็จะไปทำ อย่างปีใหม่ชมก็ตระเวนทำอยู่แล้ว ถือโอกาสซองอะไรก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้ว ถ้าว่างผ่านที่ไหนก็อาจจะแวะบ้าง แต่ก็ไม่ได้นั่งรถไปทำบุญก็ไม่ถึงขนาดนั้น"


ช่วงนี้เหมือนว่าละครจะออกมาเยอะ แล้วรู้สึกกังวลมั้ยถ้าดังแค่ปีเดียวจริงๆ
 
"จริงๆ ก่อนที่ชมจะข้ามมา ชม คิดอยู่แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง สิ่งที่เลวร้ายที่สุดอาจจะเกิดบางถ้าอาจเราย้ายมา เราคิดแล้วเราก็ถามตัวเองว่าเราจะรับได้หรือเปล่าเท่านั้นเอง ชมว่าเรื่องของตัวเลขชมว่าเราอยู่ในวงการมาประมาณหนึ่งแล้ว ที่จริงเราไม่ค่อยตื่นเต้นกับตัวเลขแล้วเราแก่แล้ว อยากได้โอกาสดีที่มีคนพร้อมที่จะหยิบยื่นให้เรา เราได้เลือกในสิ่งที่เราอยากทำ ได้บทดีอะไรอย่างนี้ ซึ่งชมก็ได้ ณ ตอนนี้ ชมคิดว่าเราตั้งใจรักษาคุณภาพตั้งใจให้ผู้จัดเห็น หรือใครเห็น ชมเชื่อในเรื่องของปากต่อปากอะไรดีเขาก็คิดถึงเรา สนเรื่องกระแสมันก็เรื่องของผลพลอยได้ช่วงไหนกระแสดีเราก็จะได้ใช้ชีวิตไม่ประมาณ"

แสดงว่าเตรียมใจเอาไว้แล้วใช่มั๊ย
 
"มันก็เป็นวัฏจักรของวงการอยู่แล้ว ชมไม่เคยหลงระเริงอะไรอย่างนี้ มันก็ต้องอยู่อย่างเข้าใจ อยู่มาหลายปีแล้วถ้ายังไม่เข้าใจอีกก็หลงกล"

ถ้าถึง 1 ปี แล้วมาเจอบทร้ายอีกจะรู้สึกอย่างไร

" ไม่เป็นไร เพราะเพลิงบุญก็ร้าย ไม่รู้สิชมเล่นร้ายชมก็ได้อะไรไปเยอะ ตอนดาวเปื้อนดินชมก็งานเข้า มันไม่ใช่บทพิสูจน์อะไรอย่างนี้ ว่าเราเล่นร้ายแล้วมันขาลง ถือว่าเราจะใช้โอกาสอย่างไรมากกว่า"ถือว่าไม่จำเป็นต้องบทนางเอก บทอื่นก็เล่นได้ "สามารถค่ะ แต่ถ้าร้ายครั้งๆกลางๆ ชมก็ไม่เล่น มันก็เต็มที่"


แล้วที่มีข่าวกับไฮโซน็อต

"ก็รู้จักค่ะ"

แต่ก็คุยกันหรือเปล่า

"ก็ไม่ถึงว่าโทรคุยกันทุกวัน ก็รู้จัก เขาก็เป็นคนกว้างขวางประมาณหนึ่งชมก็รู้จักคนประมาณหนึ่ง" รู้จักกันนานหรือยัง "ชมรู้จักกันนานแล้ว"

จะมีโอกาสที่จะเป็นคนสนิทที่สุดมั๊ย
 
"รู้จักกัน แต่คงไม่"

เพราะเราเองยังไม่พร้อมใช่มั๊ย
 
"เพราะเราเองก็ชิวๆ ใครใจเย็นก็จะอยู่ด้วยนาน ถ้าใครใจร้อนเขาก็จะไป"

ต้องเป็นคนตื้อนาน
 
"ก็ไม่ต้องตื้อนานด้วย เพราะเป็นคนขี้รำคาญ คือเขาต้องทำให้เราไปอึดอัด ส่วนใหญ่เข้ามาเจาก็อยากได้มุ่งหมายเข้าเร็วๆ ถ้าเขาไม่เข้าใจก็ต้องหามุ่งเป้าอื่น หากเจอคนที่ผลักยุงเราได้ก็ดีหน่อย อยากมีแฟน ถ้ามันไม่เว่อร์ก็อยู่บนคานก็ได้ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์