กระแตไม่เชื่อเอ็กซ์แขวะ!จุ้นเรื่องจิ๊ก

เลิกกับแฟนไม่ทันไร ก็มีข่าวว่า

สาวอกตู้ม "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" อินเลิฟ นอกจาก ควง "เก่ง - ชาติชาย งามสรรพ์" ไปช็อปปิ้งหลังจากร่วมงานด้วยกัน ในภาพยนตร์เรื่อง "5 แถว" เจอนางเอกสาว ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ เจ้าตัวเลยขอซื้อแจงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย "พี่เก่งอะไร พี่เป้ (ผจก.) ที่ไปซื้อรองเท้ากันอะ หนูกับพี่เก่งไม่เคยเดินช็อปปิ้งกัน เราเจอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิเท่านั้น พี่เป้กับพี่เก่ง ไม่เหมือนกันเลยนะ วันนั้น กระแตไม่ได้พกเงินสด ไม่ได้เอากระเป๋าตังค์ไป พี่เป้ก็เลยรูดบัตรให้"

แล้วเรื่องที่กระแตบอกว่า ไม่อยากพูดเรื่องพี่จิ๊กกับเอ็กซ์แล้ว

"มันไม่เกี่ยวกับหนู หนูขอไม่แสดงความรู้สึก หรือความคิดเห็นอะไรกับคู่รักคู่นี้แล้วกันนะคะ ถึงเค้าจะว่าหรือไม่ว่า หนูไม่อยากสนใจอีกแล้ว หนูก็ใช้ชีวิตของหนูต่อ อย่าเอาหนูไปยุ่ง ยิ่งพูดก็ยิ่งไปกันใหญ่ กระแตไม่มีอะไรต้องเคลียร์กับเค้าอีกแล้ว กระแตกับพี่เอ็กซ์ไม่ได้คุยกันมาหลายเดือนแล้วเกือบปีแล้ว เราอยู่บริษัทเดียวกันก็จริงแต่ไม่มีอะไรต้องคุยกันอยู่แล้ว"


รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวว่า เอ็กซ์พูดว่าคบกับพี่จิ๊กแล้วกระแตเกี่ยวอะไรด้วย

"อันนี้กระแตขอไม่เชื่อว่าจะเป็นคำพูดของพี่เอ็กซ์แล้วกันค่ะ ไม่ต้องเคลียร์อะไรกันทั้งนั้น ไม่ได้เสียความรู้สึกอะไรทั้งนั้น แต่ตัวกระแตไม่อยากยุ่งจริงๆ ขออวยพรให้รักกันนาน ๆ ค่ะ นิสัยของกระแตจะไปเกาเหลากับใคร"

กับกอล์ฟเป็นยังไงบ้าง

"ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ก็เลิกกันไปตั้งนานแล้ว"มันมีกระแสข่าวว่า พ่อกอล์ฟ จ้างให้กระแตคบกอล์ฟ เพื่อให้ฝ่ายชายมีชื่อเสียงขึ้นมา "ใครจะมาจ้างให้คบกัน ความรักไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยกระแตเฟคไม่ได้หรอกค่ะ กระแตรักใครก็รักจริง ไม่รักใครก็ไม่รัก ขอให้มันเป็นโคมลอยค่ะ ให้มันลอยไปตามเทศกาลลอยกระทงคราวที่แล้วค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์