น้อยใจโดมไม่แคร์ พลอยฮึดตัดใจทั้งยังรัก



"ที่พลอยบอกว่าเขาคงไม่หึงหรอก เพราะเขาเลือกที่จะเลิกกับพลอยเอง พลอยก็พูดตามตรง น้อยใจเขาจริงๆ น้อยใจมาก พลอยก็รักเขาล่ะ แต่ว่าพลอยเหนื่อยแล้ว"

สาวฮอต "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดใจถึงอดีตแฟนหนุ่ม "โดม"ปกรณ์ ลัม หลังจากที่เอ่ยปากว่าอดีตแฟนหนุ่มคงไม่สนใจหากว่านักร้องหนุ่มรุ่นน้อง "กอล์ฟ"พิชญะ นิธิไพศาลกุล จะเข้ามาสานสัมพันธ์ สาวพลอยก็เปิดใจอีกว่า "มันไม่เกี่ยวว่ามีคนมาจีบแล้วทำให้พลอยเปลี่ยนไป แค่รู้สึกเหนื่อยและไม่อยากเสียใจอีก พี่เขาตัดสินใจเองว่าอยากให้เป็นแบบนี้ พลอยก็พูดอะไรไม่ออกเหมือนกัน"

ตั้งแต่มีข่าวกับน้องกาย-นวพล จนมาถึงกอล์ฟ โดมเคยถามไหม

"เขาเคยถาม แต่เขาคงไม่มีอาการอะไรหรอก เขาเป็นคนเลือกที่จะเลิกกับพลอยเอง"

เหมือนกับว่ารอจนไม่รู้จะรอยังไงแล้ว

"รออยู่เสมอยังรัก ยังไงเขาก็ยังเป็นที่หนึ่งในใจพลอย แต่พลอยไม่อยากทำร้ายตัวเองไปมากกว่านี้แล้ว พลอยก็เห็นความพยายามของพี่เขานะ แต่ว่ามันยังไม่พอถ้าจะเอาชนะใจพลอย มันต้องมีอะไรมากกว่านี้ มันไม่ใช่แค่คำพูด การกระทำมันต้องมีมากกว่านี้ พลอยก็เสียใจกับสิ่งที่ตัวเองพูดไป แต่ว่ามันก็คงต้องเป็นแบบนี้มั้ง"


ที่พูดออกมาเหมือนตัดขาดเลย

"ไม่ตัดหรอก เขาอาจจะโกรธแต่พลอยก็รู้สึกอย่างนี้จริงๆ พลอยไม่เคยปฏิเสธผู้ชายคนไหนมาก่อน พลอยก็อึ้งเหมือนกันว่าทำไมคิดอย่างนี้ คงเป็นเพราะว่าพลอยได้อยู่คนเดียว ทำให้พลอยได้คิดได้ไตร่ตรองความต้องการของตัวเองมากขึ้น พลอยไม่รู้ว่าอนาคตของพลอยกับพี่โดมจะเป็นอย่างไง แต่ตอนนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนี้ดีกว่า พลอยไม่ได้เลือกที่จะเดินทางนี้ด้วยซ้ำ พลอยเป็นคนที่ถูกตัดสิน ทั้งๆ ที่พลอยไม่ได้ทำอะไรแต่ต้องโดนตัดสิน"

ตั้งแต่พูดออกไปโดมมีปฏิกิริยาอย่างไร มาง้อไหม

"ไม่มีค่ะ เขาไม่ใช่คนที่ง้อใคร เขาไม่แคร์พลอยหรอก ถ้าเขาแคร์เขาคงโทร.มาหาพลอยแล้ว แต่เขาไม่โทร.มา"

แฟนคลับกอล์ฟมายุ่งกับเราไหม

"ไม่มีค่ะ แต่ก็มีคอมเมนต์ในอินเตอร์เน็ตบ้าง จะบอกว่าพลอยทำประชดคนรักเก่า รุ่นนี้แล้วคงไม่ต้องประชดมั้งค่ะ พลอยไม่มาเล่นเกมหรือเล่นตลกกับความรัก อย่างที่บอกคือยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนกับใคร ถึงแม้จะไปไหนด้วยกัน เราไม่ได้ไปทำสิ่งไม่ดีสักหน่อย อยากให้มองอะไรที่มันเป็นบวกบ้าง พลอยเป็นผู้หญิงและไม่ใช่คนที่ง่ายอะไรขนาดนั้น ในอินเตอร์เน็ตใช้ศัพท์แรงมาก อึ้งไปเหมือนกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์