“อู๋&แพร” ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 ใช้ความเข้าใจประคองรัก

กลายเป็นคู่รักที่เกือบถูกลืมไปแล้ว สำหรับ “อู๋-นวพล ภูวดล”

กับ “แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง” เพราะไม่ค่อยได้มีผลงานอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆ ละครได้ดู จนผู้คนแทบจะลืมหน้า ส่วนเรื่องความรักก็ดูจะเงียบเชียบไม่หวือหวาจนเป็นที่น่าสงสัยว่า ทั้งคู่ยังคบหากันอยู่รึเปล่า ในขณะที่หลายคนเมาธ์ว่าการคบหาของ “อู๋&แพร” อาจจะไม่รอดอาถรรพณ์หมายเลข 7 ซะแล้ว


เมื่อมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

“ความรักช่วงนี้เรา 2 คน ก็โอเค.นะช่วงนี้จะดีขึ้นกว่าช่วงต้นๆ ปี คือตอนนี้ก็คุยกันทุกเรื่อง มีอะไรก็ไม่ได้เก็บเอามาคิดเหมือนเมื่อก่อน มีอะไรก็ปรับกันเข้าหากันได้ดีกว่าตอนปีแรกๆเรื่องอาถรรพ์หมายเลข 7 เราไม่คิดอะไรมาก ก็เอาไว้เหมือนเป็นเครื่องเตือนใจก็แล้วกัน เราจะได้คอยระวังว่ามีพี่ๆ คอยเตือนหรืออาจจะเห็นเพื่อนๆในวงการเป็นแบบอย่างให้ดูแล้วเราก็จะใช้ตรงนั้นแหละคอยระวังแล้วก็คอยประคับประคองให้มันผ่านพ้นไป

ส่วนการวางแผนอนาคตร่วมกัน เราคิดว่า ทำทุกวันนี้ให้มันดีแล้วก็มั่นคงที่สุดแล้วโตขึ้นเรื่อยๆ ให้มันดีที่สุดตั้งแต่แรกที่เราคบกันเหมือนกับว่าเรายังเด็กอยู่

คืออาจจะคิดน้อยหรือว่าคบไปวันๆ แต่ตอนนี้คือเริ่มมามองแล้วว่า 7 ปีแล้วนะควรทำตัวให้มันโตขึ้นมีอะไรฐานะอะไรต้องเอาตัวเองให้แน่นแล้วมองไกลขึ้นจากเมื่อก่อน ไม่ได้คิดอะไรเหมือนวัยรุ่นทั่วไป อู๋ก็คงประคับประคองให้มันดีขึ้นครับก็พยายามดูแลพื้นฐานในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องเรียนเราก็ต้องดูให้มั่นคง แต่ก็ยังรักในการทำงานตรงนี้อยู่ไม่ได้คิดไปแข่งกับใครเขาขอให้ทำงานตรงนี้นานๆ

    เรื่องหมั้นก็มีคิดดูอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ชัดเจนว่าจะเมื่อไหร่อะไรยังไง แต่ก็คิดไว้ว่าจะสร้างอนาคตร่วมกัน” อู๋และแพรกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์