แยกหุ้นใจ แต่ยังร่วมหุ่นธุรกิจ

ตอน "ยามรัก" เขาว่า "น้ำต้มผัก" ก็ยัง "หวาน"

ไม่ว่าจะวงการไหน ไฮโซ ไฮซ้อ เศรษฐี ไล่ไปจนถึงยาจก แม้แต่คนในแวดวงบันเทิง ก็ล้วนได้สัมผัสสุภาษิตไทยบทง่ายๆ นี้มาแล้วทั้งนั้น บางคู่พอรักหน่ายก็บ่ายหน้าหนีกันไป แต่บางคู่แม้รักจะ "จาง" จากใจ ไม่สามารถร่วมทางกันได้ต่อ แต่ผลพวงของธุรกิจที่ร่วมลงขัน ก่อร่างสร้างตัวในยามรัก ก็ยังเป็นพันธนาการให้ต้องปฏิสัมพันธ์กันต่อไป

ตัวอย่างง่ายๆ ก็หาดูได้จากคนบันเทิงนี่ล่ะ เริ่มจาก "หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์" ในช่วงที่สวีทหวานกับ "สาวแป้ง-อรจิรา"

ก็ทุบกระปุกหุ้นกันเปิดร้าน "พิซซ่า" พอหนทางรักไม่ราบรื่นก็ต่างคนต่างไป ยังเหลือไว้แค่เพียงคําว่า "หุ้นส่วน"และตอนนี้ "ภูริ" ก็ชวนหวานใจคนล่าสุด "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" ทําธุรกิจใหญ่ เปิดร้าน "จอมยุทธติ่มซํา" ถึง 3 สาขารวด คราวนี้ดู "ภูริ" จะมั่นอก มั่นใจในความรักครั้งนี้สุดๆ เพราะถึงขั้นขนเงินเก็บมาทุ่มหมดตัวเลยทีเดียว


สําหรับพระเอกหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" กับนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช" ก็เคยสร้าง "ธุรกิจรัก" ไว้เช่นกัน

กับโรงเรียนสอนนาฏศิลป์ และในวันที่ "ทางใคร ทางมัน" ความสัมพันธ์อันเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ยังต้องเข้ามาข้องแวะกันอยู่ดี แต่คู่นี้ถึงจะเข้าใกล้กันแค่ไหนก็ไม่มีทาง "รีเทิร์น" เพราะต่างคนก็ต่างมี "เจ้าของหัวใจ" กันใหม่แล้วทั้งคู่

ส่วนคู่รักคนดัง "ทาทา ยัง" กับ "หนุ่มเปรม บุษราคัมวงษ์" แม้คู่นี้จะ ไม่ได้ลงขันร่วมหุ้นทําธุรกิจใดๆ ร่วมกัน

แต่ก็ติดติ่งมาหน่อย เพราะในช่วงที่ "น้ำต้มผักหวาน" นั้น นักร้องสาว "ทาทา ยัง" ก็แทบจะกลายเป็นโลโก้ให้กับทุกธุรกิจของครอบครัว "หนุ่มเปรม" เชียวล่ะ ก็ไม่ว่าจะทําอะไร "เปรม" เป็นต้องหนุน "ทาทา" ให้ร่วมออกหน้าเสียทุกครั้ง อย่างน้อยคนเมือง "พัทยา" ก็เข้าใจผิดว่า "แฟร์เท็กซ์" เป็นของ "ทาทา" ครึ่งหนึ่งไปโดยปริยาย


ตบท้ายกันที่เจ้าของตํานาน "คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย" นักแสดงหนุ่ม "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" แม้จะ "หย่า" ขาดจากความเป็น "สามีภรรยา" กันแล้ว

แต่ในฐานะหุ้นส่วนรายการทีวีก็ยังคงทําร่วมกันอยู่ หลังจากบ๊ายบายกับ "แม่น้องอชิ" และหันไปปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ "แป้ง-อรจิรา" พ่อม่ายเนื้อหอม "ฟลุค" ก็สร้างธุรกิจใหม่กับ "สาวแป้ง" อีก ด้วยการชวนลงขันทําร้านทําผม ซึ่งในเวลาต่อมาสายป่านความรักก็ไม่ยืด เลิกรากันไปในที่สุด เหลือแต่ธุรกิจที่ยังคงทําร่วมกันไว้

และล่าสุดกับ "สาวแพง" หวานใจคนใหม่ "หนุ่มฟลุค" ก็เตรียมจะชวน "ลงขัน" ทํา ธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารเร็วๆ นี้ แล้วค่อยมาลุ้นกันว่า "ธุรกิจรัก" ครั้งนี้ จะ "ยืด" หรือจะหด และใครจะเป็นรายต่อไปที่ต้องเหลือสัมพันธ์ ทางใจแค่ในเรื่อง "ธุรกิจ" สร้างตํานาน "น้ำต้มผักขม" อีกหน้าให้กับวงการบันเทิง ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์