ฟุ้งโสดแล้วเนื้อหอม แพท อึกอักลมหวน ออม

"แพท" ณปภา ตันตระกูล ย้ำหนุ่มที่เข้ามาจีบทุกคนคือเพื่อน รับยังไม่เจอคนที่ใช่ ส่วนเรื่องรีเทิร์น "ออม" ปล่อยให้เวลาพาไป


 หลังจากที่เลิกรากับ "ออม" ตากล้องหนุ่ม ดูเหมือน "แพท" ณปภา จะเนื้อหอม ก็มีข่าวว่ามีหนุ่มรุมจีบ ทั้งหนุ่มนักเรียนนายร้อย และหนุ่มนักศึกษารุ่นพี่ ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องหนุ่มแต่ละคนที่เข้ามาจีบ แพท แจกแจงให้ฟังดังนี้


 "หนุ่มจีบเยอะเหรอ ไม่เยอะหรอก มันก็ธรรมดาของคนโสด ถ้ามีแฟนก็จะนิ่งขึ้น อย่างนักเรียนนายร้อย ยืนยันว่าไม่ใช่ ไม่มีอะไรแน่นอน เพราะเขาเป็นรุ่นน้องของแพทเอง เป็นเด็กมหาวิทยาลัยรัฐบาลธรรมดาเลย ไม่ใช่นักเรียนนายร้อย รุ่นพี่ก็เป็นรุ่นพี่ธรรมดา ปล่อยเขาเป็นเพื่อนต่อไป เขาเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย เขาเข้ามาเป็นเพื่อน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเนียนๆ ไป ท่าทีจีบไม่มีแล้ว ท่าทีของเขาหมดลงแล้ว คุยเป็นเพื่อนกันดีกว่า
 



ถามต่อว่า รอแฟนเก่าหรือเปล่า นางเอกวิกพระราม 4 กล่าว ว่ารอตัวเองให้พร้อมมากกว่า รอให้ตัวเองเจอคนที่ใช่  

 "เพราะตอนนี้คนที่เข้ามาเขาก็มีสไตล์ของเขา แต่สไตล์ของเขา ไม่ใช่สไตล์แพท (สไตล์แพทต้องแบบออม) อารมณ์เสีย ไม่พูดดีกว่า (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ยังมองความรักสวยงามอยู่ดี แพทไม่อยากกำหนดว่าเมื่อไร หรือยังไง แต่มันต้องมีสักวันหนึ่งแหละ"


 กับข่าวที่ว่า ออม ยังทำใจไม่ได้ กินเหล้าเมามาย อยากจะกลับมาคืนดีกับ แพท นั้น นางเอกคนดังช่อง 3 หัวเราะเสตอบว่า "ไม่รู้" พร้อมบอกว่า ที่จริงเรื่องที่เกิดขึ้น ต่างคนก็ต่างเสียใจเหมือนกันทั้งคู่


 "แต่ก็ต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน แพทไม่ได้กำหนด ว่าจะอะไรยังไง มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่จะต้องตัดสินใจ ว่าจะเดินทางไปทางไหน ก่อนหน้านี้เคยเป็นอะไร และต่อจากนี้จะเป็นอะไร ก็ต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องช่วย (ทุกวันนี้ยังคุยกับออมอยู่ไหม) ก็คุย แต่จะเป็นไปได้ในการกลับมาคืนดีไหม ก็เรื่อยๆ ไม่อยากหวัง (มีข่าวกับหนุ่ม ออมโทรมาถามไหม) เขาก็ยังคุยกับแพทดี ไม่ได้รีบโทรมาคุย แต่เขาก็ถามธรรมดา ว่าเป็นยังไง เจอใครบ้าง ไม่เชิงใจแข็งหรอก แต่มันก็คงต้องปรับอะไรหลายๆ อย่าง แพทไม่รู้จะพูดยังไง เอาเป็นว่าเรารู้กันอยู่สองคนดีกว่า ใครก็ไม่สามารถเป็นกาวใจให้ได้" แพทกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์