ทันใจ ´ภูริ´ กอดสาวโชว์หลังเลิก ´แป้ง´

เดลินิวส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤษภาคม 2549 10:19 น.

ฮือฮาทีเดียวกับข่าวเลิกกันของคู่รักดารา "ภูริ หิรัญพฤกษ์" กับนางเอกสาว "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" เผยห่างกันมา 3 เดือนแล้ว ฝ่ายชายบอกปัดรักล่มไม่เกี่ยวกับมือที่สามทั้ง "อ้อม พิยดา" และ "กบ พิมลรัตน์" ยันไม่คิดมีคนใหม่ตอนนี้ แต่ไม่ทันไรกลืนน้ำลายตัวเองกอดสาวนอกวงการโชว์ซะแล้ว

"ห่างกันมา 2-3 เดือนแล้ว แต่จะกลับมาคบกันอีกหรือเปล่าก็คุยกันยังไม่รู้ว่าเป็นอย่างไงเหมือนถอยหลังคนละก้าวมากกว่า ภาพแฟชั่นที่ถ่ายคู่กันก็ดูได้ไม่ได้อะไรจิตใจเรายังไม่ค่อยเท่าไหร่ก็ปล่อยให้มันเป็นไป คิดว่าเวลามันจะเป็นเครื่องบอกว่าอะไรเป็นอะไรให้เวลากับตัวเอง มันคงไม่ใช่อาถรรพณ์อาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่จูนกันไม่ได้"

"มันไม่มีใครผิดช่วงเวลาเค้าโตขึ้นด้วยที่ผ่านมาเขายังเด็ก เรื่องหึงไม่เกี่ยวแค่ความคิดไม่ตรงกัน ไม่มีมือที่สาม ธุรกิจที่ทำร่วมกันไม่มีปัญหาเราคุยเรื่องนี้กันรู้เรื่องแล้วว่าอย่างไงก็ทำธุรกิจร่วมกันไม่มีปัญหา ก็ยังคิดในแง่ที่ดีต่อกันเสมอผมก็ยังรักและยังคิดถึงเขาในแง่ที่ดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เรื่องส่วนตัวต้องแยกให้ออกยังทำงานด้วยกันได้ ก็มีคนติดต่อให้เล่นหนัง ก็บอกเขาตรงๆ ว่าเป็นยังนี้นะ ก็แล้วแต่เขาจะเล่นได้หรือเปล่า"

ปากก็บอกว่ายังไม่ขอคิดมีคนใหม่ตอนนี้ แต่พอสัมภาษณ์เสร็จแอบไปสวีทสาวนอกวงการทันที อย่างไรก็ตามกับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าไม่มีอะไร ก่อนจะบอกหลังจากเลิกกับแฟนคนเป็นเพื่อนเลยต้องรับบทหนักหน่อย
"ช่วงนี้เพื่อนก็ต้องรับบทหนักหน่อยเจอเพื่อนบ่อยหน่อยจะได้สบายใจหน่อย ส่วนความรักครั้งใหม่ตอนนี้ยังไม่คิดขออยู่คนเดียวไปก่อน คือก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองตามหารักแท้กันต่อไป"

"ยังมีโทรคุยกันตลอดมันยังไม่ถึงกับเลิกกันขาดโกรธกัน ก็ยังโทรคุยกันเหมือนเดิม เรื่องงานมีปัญหาอะไรก็โทรคุยกันเพียงแต่ว่าไม่ได้โทรรายงานตลอด 24 ชั่วโมงกันเหมือนแต่ก่อนว่าอยู่ไหน เรื่องง้อคืนดีคงต้องใช้เวลาให้เวลาเขาและให้เวลาตัวผมเอง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์