“แดน” ควบ 2 เด้ง นั่งแท่น ผู้จัด-ป๋าดัน

ออกตัวแรงไม่เบา
 
สำหรับผู้จัดอายุน้อยสุดอย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่หลังจากหายหน้าหายตาไปร่ำเรียนการทำงานเบื้องหลังเสียเกือบปี ก่อนจะเรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวเป็นผู้จัดละครค่าย “เกโนไก” แถมประเดิมผลิตละครเรื่องแรก “กุหลาบซ่อนหนาม” ให้ช่อง 3 แต่ยังแรงไม่พอ ยังควบตำแหน่งป๋าดันประกบนางเอกหน้าใส “โบว์-โชติมา นวคุณากร” ด้วยตัวเองเสียด้วย

“แดน” เผยว่า
 
“อย่าเรียกว่าผู้จัดเลยครับ ผมเขินเพราะงานที่บริษัทผมแทบไม่ได้จัดอะไรเลย มีหน้าที่แค่เป็นนักแสดงอย่างเดียว งานส่วนใหญ่มีพี่ๆ ดูแลอยู่แล้ว บทเรื่องนี้ถือว่าหนักเหมือนกันสำหรับผม เพราะว่าบทตัว พารณ ต้องป่วยเป็นอัมพฤกษ์ช่วงแรกๆ ด้วย ดังนั้นอารมณ์ของคนที่ไม่ปกติน่าจะเล่นยาก นี่ก็คิดว่าจะลองไปศึกษาข้อมูลดูว่าช่วงพักฟื้นจะต้องเล่นประมาณไหน

“ส่วนคาแร็กเตอร์โดยรวมก็ใกล้เคียงความเป็นผมนะ คือมองโลกในแง่ดี รักอิสระ ใช้ชีวิตง่ายๆ มองความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ทำให้ผมไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก ที่หนักคือต้องดูแลน้องโบว์นางเอกใหม่ เพราะนี่เป็นละครเรื่องแรกด้วย ชวนเขามาเล่นก็ต้องดูแลกัน ไม่ได้ดันอะไรครับ แค่ทำหน้าที่รุ่นพี่ที่ดี มีอะไรก็สอน ก็บอกน้องป๋าดันตัวจริงต้องยกหน้าที่ให้ พี่ผิน ผู้กำกับฯ ไปจัดการน่าจะถูกต้องกว่าผมนะครับ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์