กุ๊บกิ๊บโต้เปิดโรงแรมกก โอ้

ฉาวไม่หยุดหย่อน เป็นข่าวหน้า 1 รายวันกันอีกแล้วค้า

 ก็ไม่รู้ชาติที่แล้วน้องหนู "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" เผลอทําบุญมาด้วยของเน่าๆ เสียๆ รึเปล่าน้อ ถึงไม่เคยมีข่าวดีๆ ลอยเข้าหูหมู่มวลประชาเหมือนดาราคนอื่นๆ ซ้ากกะที นี่ขนาดยังไม่มีผลงานออกมาโชว์ความสามารถ แต่ข่าวคาวของสาวกิ๊บนี่กระฉ่อนวงการมั่กๆ

ล่าสุดก็โดนเมาธ์ว่า

เป็นอีสาวกร้านโลก เปิดโรงแรมนอนสวีทแฟนหนุ่มเนื้อหอม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ไกลถึงเชียงใหม่โน่น อากาศช่วงนี้ยิ่งกําลังโรแมนติกซะด้วย เห็นที "โอ้-กิ๊บ" คงชุ่มฉ่ำรักกันน่าดู๊ ขนาดเจอกระแส (ด่า) แรงดอกนี้เข้าไป แต่ (ว่าที่) นักแสดงสาวโกอินเตอร์ "กุ๊บกิ๊บ" กลับตอบเสียงใสว่า...

"กิ๊บเคยเจอข่าวขึ้นคอนโดฯ มาแล้ว แค่นี้คงไม่แรงหรอก ธรรมดาค่ะ กิ๊บก็ไม่สงสัยนะว่าทําไมเราถึงโดนแต่ข่าวขึ้นคอนโดฯ หรือเปิดโรงแรม เพราะดาราที่เพิ่งเข้ามาในวงการเกือบทุกคนก็โดนข่าวแบบนี้ อย่างสายป่านเด็กกว่ากิ๊บยังโดนเลย ดังนั้นเราควรทําใจให้บริสุทธิ์และสบาย เราบริสุทธิ์ใจ ถ้าไปมาก็บอกว่าไป อย่างกรณีนี้คนที่เชียงใหม่ก็เห็นว่าเราไปกันเยอะแยะ ส่วนคนอ่านจะตีความจากข่าวยังไงก็แล้วแต่คนอ่านและพี่ๆ นักข่าวจะเมตตา"

ทั้งนี้สาวร่างเล็กสุดมั่นยังยืนยันไม่ใช่ "หญิงกร้านโลก" ที่จะกล้านอนห้องเดียวกับแฟนหนุ่มพร้อมโอดครวญอุตส่าห์ไปทําหน้าแบ๊วสไตล์สาวเกาหลีมาแล้วยังถูกมองว่าเป็นสาวแรงอีก

"เราไปทํางานด้วยกันที่เชียงใหม่ค่ะ และไม่ได้เปิดห้องอยู่กันสองต่อสอง เอาจริงๆ เลยนะคะ เราแทบไม่ได้เข้าห้องนอนกันเลย อาจจะเห็นเดินขึ้นลิฟต์ด้วยกันรึเปล่า เรานอนกับผู้จัดส่วนตัวกันค่ะ กิ๊บอยู่กับพี่เอ โอ้ก็นอนกับพี่โกโก้ แต่ตอนกลางคืนมีไปเที่ยวข้างนอกด้วยกันอยู่แล้ว เพราะโอ้ไม่เคยไปเชียงใหม่มาก่อน

ส่วนที่ถูกมองว่าเป็นสาวแรงกร้านโลกน่ะ เนี่ยดูหน้ากิ๊บสิ ยังเด็กอยู่เลย อุตส่าห์แต่งหน้าทําผมสไตล์เกาหลีแล้วนะ กิ๊บอยากให้คนรู้ว่าเราไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น คือคนอาจติดภาพจากรูปบิกินี่ แต่กิ๊บก็เป็นแค่เด็กธรรมดาคนหนึ่ง กิ๊บออกจะห้าวๆ ด้วยซ้ำไปค่ะ" ♦




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์