ชามเศร้า!Ch7ดองฟ้าให้เรามารักกันถาวร

เป็นใครก็น้อยใจ เซ็นสัญญากับช่องมาตั้ง 3 ปี

แต่ตลอดระยะเวลามีละครยื่นให้ "ชาม โอสถานนท์" แค่เพียงเรื่องเดียว หนำซ้ำยังถูกดองเค็มอีกตะหาก ล่าสุด ใกล้หมดสัญญา เลยส่งละคร "พลิกฟ้าล่าตะวัน" เป็นของขวัญปลอบใจซะหน่อย ก่อนที่จะชิ่งไปซบอกคู่แข่งอีกราย เจอสาวชามทั้งที เลยคว้าตัวมาคุยรู้สึกยังไงบ้าง ในที่สุดก็มีผลงานกับเค้าซักที "ก็ดีใจค่ะ (ฝืนยิ้ม) แต่ก็ยังอยากดูฟ้าให้เรามารักกัน ได้ออนแอร์บ้าง ก็ไม่งอนหรอกค่ะ แค่อยากดูเฉยๆ เรื่องนี้ชามต้องประกบคู่กับ พี่เติ้ล-ธนพล อัธยาศัยดีค่ะ"

ได้ยินว่าละครจานด่วนด้วย

"ด่วนก็ดีค่ะ จะได้มีผลงานซักที ดีที่ชามเรียนไปด้วย ก็เลยไม่รู้สึกอะไรที่ไม่มีละคร ไม่ได้คิดอะไรมาก"

มีข่าวว่าชามน้อยใจ

"ไม่น้อยใจหรอกค่ะ เพราะชามเชื่อว่า ผู้ใหญ่คงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา ที่ผ่านมาคงยังไม่มีบทที่เหมาะกับเรา ถ้าตอนนี้ชามไม่ได้เรียนหรือ ดร็อปมา เพื่องานละครโดยเฉพาะ ก็อาจจะมีน้อยใจบ้าง แต่ตอนนี้เราก็ยังมีอย่างอื่นทำค่ะ"


คิดว่าเป็นเพราะแอคติ้งเรายังไม่เข้าตาหรือเปล่าทำไมไม่มีละคร
 
"ไม่ใช่หรอกค่ะ ละครของชามก็ยังไม่มีใครได้เห็น แต่ถ้าละครออกไปแล้ว แล้วไม่มีงานต่อเนื่องอันนั้นก็คิดได้ว่าเป็นเพราะแอคติ้งเราหรือเปล่า แต่อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะผลงานเรื่องแรกเราไม่ได้ออนก็เลยไม่มีผลงานเรื่องต่อไป แล้วเรื่องแรกของชามก็ถ่ายนานมาก"

ยังมีลุ้นอีกมั้ย

"ไม่ลุ้นแล้วค่ะ มันนานมากแล้ว แต่ละครเรื่องแรกของชามก็ยังอยู่ในใจของชามตลอดค่ะ"
 
ใกล้หมดสัญญาแล้วได้พิจารณาค่ายไหนไว้บ้างหรือยัง เป่าจินจง ทาบทามบ้างหรือเปล่า

"ตอนนี้ก็เรียนอยู่ มุ่งกับตรงนั้นไปก่อน อย่างอื่นก็ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ส่วนเรื่องย้ายไปไหนก็คงอีกนานค่ะ ตอนนี้ชามก็ยังอยู่ช่อง 7 ด้วยค่ะ อยู่กับปัจจุบันก่อน" มีปรึกษากับทางครอบครัวบ้างมั้ย "ทางครอบครัวก็รู้ว่าชามชอบทางด้านนี้ มีอะไรก็เล่นไป มีความสุขก็อยู่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์