VJอเล็กซ์ปัดมือที่3ทำเจย์เลิกเข็ม

หลังจากคู่ "เจย์-เข็ม" ไปกันไม่รอด
 
หลายคนพุ่งเป้ามาที่ "วีเจอเล็กซ์-ชมพูนุท เศวตวงศ์" ว่าเป็นชนวนแตกหักของทั้งคู่ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจย์แอบปันใจให้กับเธอ ล่าสุดอเล็กซ์ยืนกรานว่าไม่เคยทำตัวเป็นมือที่สามคั่นกลางใจใคร กับเจย์เป็นได้เพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น"

ข่าวอเล็กซ์กับเจย์เนี่ยนานมากแล้วนะคะ คือมันไม่ได้มีอะไรเลย ข่าวเจย์กับเข็มเราก็ไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของเจย์เพราะเค้าไม่ได้มาเล่าให้ทุกคนในบริษัทฟัง ถึงเราจะจัดรายการด้วยกันจริง ก็ได้ยินเค้าคุยโทรศัพท์ถึงกันบ้างเป็นปกติของแฟน แต่เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ"

เจย์เฮิร์ตมั้ย
 
"เจย์เค้าเป็นคนลุยๆ อยู่แล้ว เป็นคนขึ้นๆ ลงๆ มันส์ๆ คงเป็นปกติของคนเรามีทั้งแฮปปี้ แล้วก็เศร้าๆ หน่อย แต่ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร จัดรายการด้วยกันเค้าก็ยังทำงานได้เหมือนเดิมนะคะ"



เค้ามีมาปรึกษาอะไรมั้ย

"ไม่มีค่ะ เจย์เค้าจัดการกับเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว"

แต่ได้ยินว่าความจริงอเล็กซ์คบกับเจย์จริงๆ
 
"ใครบอก ท่าจะเมคกันมาหลายต่อนะ เพราะอเล็กซ์เป็นคนที่สนิทกับผู้ชาย ผู้หญิงในระดับเดียวกัน เฮฮาแสดงออกแต่ไม่มีอะไร มีอะไรก็ไม่ปิดบัง ทุกวันนี้ไม่มีใครเป็นพิเศษ"

รู้มั้ยว่าเค้าเลิกกันเด็ดขาดแล้ว

"ไม่รู้จริงๆ ว่าเค้าไปถึงไหนกันแล้ว ถึงจะจัดรายการด้วยกันแต่ไม่ได้สนิทกับเจย์ขนาดนั้น เรียกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานมากกว่า ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ ถามว่าเครียดข่าวมือที่ 3 มั้ย ไม่เครียดเพราะไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ ขอร้องหล่ะค่ะอย่าเอาอเล็กซ์ไปเกี่ยวเลย ส่วนตัวเคยเจอเข็ม กลัวสายตาเค้าเหมือนกันเค้าตาดุ ไม่อยากไปมีเรื่องบาดหมางใจโดยที่มันไม่มีมูลความจริงค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์