คิมหันต์พัดผ่าน กอดใครคลายหนาวดี

ลมหนาวมาเยือน บางคนวิ่งวุ่นหาอาภรณ์ไว้คลายหนาว บ้างหาเครื่องนอนให้ไออุ่น

ทั้งอาภรณ์ เครื่องนอน หากยังไม่คลายหนาว คราวนี้ล่ะจะทำอย่างไรข้อเสนอแนะของใครบางคนบอกหาคนไว้กอดสิ รับรองอุ่นแน่!!

ว่าแต่จะกอดใครดีล่ะ?

เริ่มกันที่สาวยิ้มสวย "พอลล่า เทเลอร์" ที่ ณ วันนี่ไร้แฟนข้างกายแล้วจะกอดใครดีน้า เธอว่า "ขอเป็น กอดคุณแม่แล้วกันค่ะ เพราะแม่จะมาเมืองไทยแล้ว ไม่ได้เจอแม่นานแล้ว พอลล่าคงไม่กอดหนุ่มๆ เพราะตอนนี้ว่าง ไม่มีใครให้กอดค่ะ"


ด้านนางแบบสาว "สา"มาริสา อานิต้า บอก "หนาวนี้อยากกอดไอติม

ลูกหมาพันธุ์ชิวาว่าของสาค่ะ(หัวเราะ) เป็นหมาตัวเมีย ซึ่งสาจะนอนกับเขาและอยู่กับเขาตลอดเวลา ตัวเขาเล็กมากเท่ากระเป๋าเลย อยากกอดไอติม มากที่สุดอบอุ่นดี เพราะตัวเขาจะอุ่นๆ ค่ะ"

หนุ่มมาดเซอร์ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ แง้ม

"หน้าหนาวผมอยากกอดแม่ครับ เพราะแม่กำลังผอมเลย แม่ลดความอ้วนครับ(หัวเราะ) และช่วงนี้ไม่ค่อยได้กอดแม่ด้วย"แหมนึกว่าจะกอดหนู "ก้อย-รัชวิน" ซะอีก "คงไม่ได้กอดก้อยครับ ให้ก้อยไปกอดแม่ของเขาครับ(หัวเราะ)"

"อยากกอดหมาครับ ตอนนี้เลี้ยงไว้เยอะมาก" โจ๋หนุ่ม "แน็ก" ชาลี ไตรรัตน์ เปรย และกล่าวอีกว่า

"ซึ่งหมาที่ผมเลี้ยง เป็นหมาที่ถูกทิ้งไว้ตามข้างทาง บางตัวถูกรถชน บางตัวก็เป็นแผล ก็เอาเขามาเลี้ยงมารักษา เห็นพวกเขาแล้วสงสาร ผมเป็นคนเก็บเขามา พามาอยู่ที่บ้าน ตอนนี้มีเกิน 10 ตัวแล้ว" ไม่อยากกอดสาวเหรอ หนุ่มแน็ค รีบปัด"ไม่มี ตอนนี้ไม่มีสาวเลย เลิกมาได้ 1 ปีเต็ม ครบปีเมื่อเดือนต.ค.นี้ล่ะ" จำแม่นเชียวนะ


รายนี้ "ชาม โอสถานนท์" ขอกอดตุ๊กตาหมี

"เป็นตุ๊กตาหมีที่เพื่อนๆ ให้มา ตอนที่ชามกำลังจะไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ตัวเขาใหญ่ยักษ์มาก(ว่าพลางกางแขนโชว์ขนาด) ยืนยันว่าไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษให้มา แหม...ถ้ามี หนาว นี้ก็ต้องกอดหนุ่มนั้นล่ะนะ แต่เผอิญยังไม่มีค่ะ" ชามกล่าว

"อยากกอดอาหนิง-นิรุตติ์(ศิริจรรยา)ค่ะ"

สาวเนื้อหอม "พลอย"เฌอมาลย์ บุญย ศักดิ์ แง้มถึงคนที่อยากกอดในหน้าหนาวจากนั้นก็กล่าวว่า "พลอยชอบผู้ชายขี้เล่น อบอุ่น แล้วอาหนิงเขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก ขี้เอาใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เขาจะเป็นคนที่แอบขี้น้อยใจแบบพอน่ารัก งอนแบบน่ารัก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะเข้าไปกอด พลอยไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกับพ่อด้วยมั้ง ก็เลยรู้สึกดีกับอาหนิง ที่เขาดีกับเรา ได้กอดอาหนิงเหมือนได้กอดพ่อ น่ารักและก็อบอุ่นค่ะ"

ไม่มีหนุ่มให้กอดคลายหนาว สาวเซ็กซี่ "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล เลยขอกอดคุณพ่อคุณแม่

"ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมางานเยอะ ทั้งงานละครและงานอีเวนต์ กับคุณพ่อถึงอยู่บ้านเดียวกันก็ไม่ค่อยได้เจอ เพราะหยาดกลับบ้านดึก ส่วนคุณแม่เจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกันตลอด แต่บางทีจะกอดจะหอมท่านก็เขิน แต่นานๆ ทีหยาดก็หอมแก้มท่านบ้าง หยาดว่าการที่ลูกๆ แสดงความรักกับคุณพ่อ คุณแม่ด้วยการกอดหอมบ้าง ถือเป็นเรื่องที่ดี"


เจอดาราอาวุโส "ต้อย"เศรษฐา ศิระฉายา ทีไรเป็นต้องได้กำลังใจที่ดีกลับมาทุกที
หนาวนี้นางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ เลยอยากกอดอาต้อย "ขวัญอยากกอดอาต้อยค่ะ เพราะเวลาขวัญเจออาต้อยทีไรก็มักจะได้กำลังใจที่ดีตลอด แล้วละครเรื่องแรกของขวัญ "พ่อจ๋า แม่ขา ลูกรัก" ก็เล่นกับอาต้อยด้วย ขวัญรู้สึกว่าถ้าได้กอดอาต้อยคงอบอุ่นน่าดู เพราะอาต้อยก็เหมือนเป็นพ่อขวัญเลยค่ะ"

แรกเลยอยากกอดแฟนหนุ่ม "เจย์-ศุภกาญจน์" แต่ไปๆ มาๆ หนู "เข็ม"รุจิรา ช่วยเกื้อ เกิดเปลี่ยนใจ ขอกอดแม่ดีกว่า

"จริงๆ ตอนนี้ก็ยังอยากกอดเจย์อยู่ แต่ท่าทางจะไม่เวิร์ก กอดแม่ดีกว่าเวิร์ก กว่าไม่แปรเปลี่ยน เข็มว่าความรักของแม่เป็นอะไรที่อบอุ่นที่สุดแล้ว เป็นความรักที่เราไม่ต้องพูด ไม่ต้องอธิบาย ไม่ต้องทำอะไรเลย เรารับรู้ได้ถึงความอบอุ่นที่เขามีให้ และเป็นความอบอุ่นที่มั่นคง ไม่ว่าเราจะเป็นยังไง ซึ่งเข็มไม่ได้กอดแม่นานเดือนนึงแล้ว แต่ก็นอนด้วยกันทุกคืน คุณแม่มาอยู่ด้วยเพราะกลัวลูกเหงา มาทำกับข้าวให้กิน แค่นี้ก็อบอุ่นแล้ว กอดบุพการีเราน่ะดีที่สุดค่ะ"

สาวก้านยาว "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กล่าว

"อยากกอดคุณแม่ค่ะ ปกติก็กอดบ่อยๆ อยู่แล้วนะ แต่ที่ยังอยากกอดคุณแม่อีกก็เพราะคุณแม่จะได้หายหนาวด้วย บีว่า การกอดคน ในครอบครัวเป็นการให้ความรักความอบอุ่นที่ดีที่สุด เพราะเวลากอดใครหรือได้รับกอดจากใครแน่นอนว่าต้องรู้สึกแฮปปี้ค่ะ"


เห็นหุ่นกำยำอย่างนี้เหอะ แต่หนุ่ม "โน้ต" วัชรบูล ลี้สุวรรณ ก็ขี้หนาวเหมือนกัน ขอกอดยกครอบครัวเลย

"อยากกอดคุณพ่อคุณแม่ และนิค น้องชายครับ เพราะเขาไปเรียนต่อเมืองนอกแล้วไม่ค่อยได้เจอ จริงๆ ก็มีหลายคนมากอยากกอด อยากกอดหนูนา(แฟนสาว)และหมาด้วย อย่างพ่อแม่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอ งานโน้ตหนักด้วย และพ่อแม่ก็ย้ายไปอยู่บ้านสวนที่ปทุมฯ ส่วนโน้ตอยู่กรุงเทพฯก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ก็อยากกอดทั้งครอบครัวครับ"

สุดท้ายกับสาวใสผิวหยวก "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กล่าวว่า

"หน้าหนาวนี้เกรซอยากกอดตัวเองดีที่สุดค่ะ อบอุ่นสุดและปลอดภัย รวมถึงกอดตุ๊กตาที่บ้านดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดแล้ว ดีกว่ากอดคนอื่นเป็นไหนๆ ค่ะ"

กอดแล้วได้ไออุ่น แถมยังทำให้หัวใจเป็นสุขด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์