วุ้นเส้นแพ้ลูกตื้อคบณัฏฐ์ชมดูแลดี

'วุ้นเส้น' แพ้ลูกตื้อคบ 'ณัฏฐ์' พ่อแม่ไฟเขียว ชมเทคแคร์ดี สั่งห้ามแต่งเซ็กซี่ ยันชอบเล่นปืนแมนเต็ม100

เลิกยึกยักยอมรับซะทีว่าคบหาดูใจกัน สำหรับ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" กับหนุ่มล่ำ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ที่ควงกันอยู่พักใหญ่จนฝ่ายชายพาไปเจอพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว แว่วว่า คุณแม่ณัฏฐ์ก็ปลื้มว่าที่สะใภ้เหมือนกัน สาววุ้นเส้นก็ได้แต่เขินไปมาก่อนจะยอมรับว่า แพ้ลูกตื้อของณัฏฐ์เข้าอย่างจัง "ก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่นานแล้ว แต่ไม่ได้พาไปเจอเข้าบ้านเป็นเรื่องเป็นราว เจอกันหลายครั้งแล้วแต่ไม่บ่อยมาก เค้าปล่อยให้เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า ทำอะไรก็อยู่ในสายตาทั้งพ่อแม่เค้าและพ่อแม่วุ้น ก็สนิทขึ้นตามธรรมชาติของคนที่ศึกษากัน (ยอมรับแล้วเหรอ) เห้ย...ปิดต่อไปก็ แต่ก็ต้องใช้เวลาดูไปเรื่อยๆ ยังไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์"


ณัฏฐ์เค้าตื้อได้ผลจริงๆ

"ไม่ใช่ลูกตื้อ บอกมาก็อาย (หัวเราะ) เหมือนเค้าดูแลเอาใจใส่เป็นเสมอต้นเสมอปลาย อย่างมีเวลาก็พยายามให้เวลาเราเยอะ เพราะว่าเค้าทำงาน 6 วันใช่ป่ะ แต่เค้าก็ยังหาเวลาว่างมาเจอ"

เค้าโรแมนติกมั้ย

"เค้ามีนิสัยเหมือนผู้หญิง มันก็อธิบายไม่ถูกว่าเค้าจะโรแมนติกรึเปล่า แต่ถ้าเปรียบกับผู้ชายทั่วไปดูสวีต (หัวเราะ) ดูไม่ค่อยเถื่อนเท่าไหร่นะ ด้วยลุคส์เค้าด้วยอะไรหลายๆอย่าง แต่ว่าหลายคนก็เข้ามาถามว่าแมนรึเปล่า เค้าก็ชอบเล่นปืน ชอบเล่นบีบีกัน ชอบลุยชอบเล่นแข่งรถอะไรอย่างเนี่ย แค่ภายนอกเป็นผู้ชายอ่อนโยน ก็มีข้อเสียและข้อดี คือเค้ามีใจร้อนบ้าง"

และเวลาใจร้อนเป็นยังไงบ้าง

" เค้ามีความเป็นผู้ชายสูงด้วย ขับรถเร็วบ้าง แบบว่าอารมณ์เร็วกว่าความคิดอะไรอย่างเนี่ย แต่ว่าอยู่ในช่วงปรับตัวอยู่ เลยบอกเค้าว่าถ้าใจร้อนขนาดนี้ควรปรับตัวนิดนึงจะได้แบบราบลื่นกว่านี้"


แสดงว่าบางครั้งทำให้มีปากมีเสียงกัน

"มันเป็นเรื่องปกติของคนที่สึกษากันมีทั้ง แฮปปี้ และก็ไม่เข้าใจ อย่างเราก็ยอมรับว่า เราก็ไม่ได้ดีไปทุกเรื่อง เราต้องเดินมาแบบใกล้กันมากที่สุด ต้องใช้เวลาอีกซักพักพี่ ถ้ามันปรับไม่ได้ก็จบ"

ส่วนใหญ่เป็นเรื่องอะไร

"บางทีเค้าคิดมากน้อยใจ อย่างเรื่องแต่งตัว เค้ารู้ว่างานจริงๆของวุ้นมันก็ไม่ได้เซ็กซี่ก็ได้ เราก็เป็นวัยรุ่นคนนึงที่อยากสวยบ้าง เค้ามีข้อจำกัดของเค้าบ้าง คือ อยากให้แต่งตัวเรียบร้อย"

ไม่อึดอัดเหรอ

"เดินคนล่ะครึ่งทาง วุ้นก็บอกเราไม่ถ่ายแบบที่มันเซ็กซี่อยู่แล้ว ถ้าแบบเรียบมากจนไม่ใช่ตัวเองคงไม่ไหว เค้าก็เข้าใจแต่ว่าเค้าก็อยากให้เราแต่งตัวดูดีอยู่ดี"

ตั้งแต่คบกับณัฏฐ์งานเข้า

"งานน้อยลงอะดิ จะเป็นงานแบบงานคู่เข้ามาก คือ เมื่อก่อนเนี่ยต่างคนต่างมีงานก็ใครของมันเป็นปกติอยู่แล้ว พอติดต่องานคู่มันเนี่ยเราก็ไม่ว่างตรงกันหือบางทีก็ไม่ค่อยสะดวกที่จะทำตรงกัน เลยรู้สึกว่าทำงานแบบเดิมดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์