เมย์ ย้ำชัดเรื่องแต่งถ้า พี่หนุ่ม พร้อม เมย์ก็โอเคค่ะ

ดูท่าความรักความสัมพันธ์ของสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" และ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย"

คงจะไม่เป็นไปดั่งที่หลายๆคนคาดหวังและลุ้นให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกันง่ายๆซะแล้ว เมื่อฝ่าย "หนุ่ม-กรรชัย" ได้ออกมาบอกว่า ตนเองพร้อมเปิดโอกาสให้ "สาวเมย์" ถ้าเจอคนที่ดีๆ อย่ามางมงายที่ตนคนเดียว และยังฝากบอกถึงคนที่คอยเชียร์คู่ของตนก็ให้เลิกเชียร์กันได้แล้ว เพราะกลัวว่าจะผิดหวังไปตามๆกัน

ด้านฝ่ายหญิงเมื่อเจอคำประกาศแบบนี้จากฝ่ายชายแล้ว ก็ได้ออกมาพูดแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า

"ถ้าเมย์ไม่มีใครหรือหาใครไม่ได้นอกเหนือจากเค้าจริงๆ ก็คงเป็นเค้ามั๊ง ไม่รู้เหมือนกัน ที่เมย์บอกไม่ได้รอแล้ว หมายถึงเรื่องแต่ง ไม่ได้คิดว่าวันๆจะยุ่งแต่เรื่องแต่งงาน อยากคิดแต่เรื่องงาน ตอนนี้งานเมย์เยอะขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเมย์คิดเรื่องครอบครัวซะก่อน มันก็เสียดายงานนะ ยิ่งเค้าบอกว่าน้ำจะท่วมกรุงเทพฯด้วย และเศรษฐกิจไม่ดี เราก็ควรหาเงินก่อน"


จริงๆแล้วรอพี่หนุ่มหรือเปล่า?

    "จริงๆไม่ได้เกี่ยวกับรอหรือไม่รอพี่หนุ่ม คือถ้ายังคบเค้าแบบไม่ติดขัดหรือมีเอ็กซิเดนท์อะไร ก็คงคบเค้าไปเรื่อยๆ ค่อยๆดู ค่อยๆปรับตัวกันไปแล้วค่อยว่ากัน แต่ถ้าอยู่ดีๆในอนาคตมีใครสักคนมาบอกว่าแต่งงานเหอะ ไม่ไหวแล้วต้องแต่งแล้ว แล้วคนนั้นทำให้เรารักและเราพร้อมที่จะมีชีวิตกับเค้า แล้วเค้าพร้อมที่จะมีชีวิตคู่และดูเราได้แบบนั้นเมย์ก็พร้อมค่ะ แต่ถ้ามีใครขอเมย์แต่งงาน และหลายๆอย่างยังไม่พร้อม แต่งไปเมย์ก็ไม่รู้ว่าจะดำเนินชีวิตยังไง"

ถ้าตอนนี้เมย์กับพี่หนุ่มพร้อมกันทั้งคู่? 

    "เมย์ก็โอเคค่ะ"

พี่หนุ่มคือคนที่ใช่หรือเปล่า?
    "ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะตอนนี้เราไม่ได้พูดถึงเรื่องแต่งงานกัน มันยังไม่ได้เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมา ถ้าวันนั้นเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมา เมย์ถึงจะตอบได้ค่ะ แต่เมย์ไม่กลัวการแต่งงานหรอกนะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์