แนท มีเหวอ นายหัวชวนจ้ำจี้

ถึงกับเหวอไปเลยทีเดียว สําหรับดาราสาวเซ็กซี่

"แนท-ณัฏฐรินทร จันทร์ศรี" ที่อยู่ดีๆ อยากล่องใต้รับงานโชว์ตัวกับเขาบ้าง งานแรกก็เจอดีเลยทีเดียว งานนี้ "น้องแนท" ไปรับงานไกลถึงภูเก็ต เลยเจอดีเข้าให้ เพราะดันไปเตะตานายหัวแดนใต้ที่ชอบใจ ส่งสปายมาติดต่อขอเล่นจ้ำจี้ซะงั้น งานนี้เกือบพาร่างบางๆ ไปไม่รอด ซะแล้ว หลังจากกลับมาถึงกรุงเทพฯ แนทเล่าว่า "เรื่องของเรื่องก็คือมีงานติดต่อเข้ามาให้แนทไปเดินแบบที่ภูเก็ต เราก็อยากไป ก็รีบรับเลยงานนี้ บวกกับอยากไปเที่ยวด้วย เพราะได้ข่าวว่าทะเลสวย คนที่นั่นก็น่ารักนักท่องเที่ยวก็เยอะ

วันที่ไปถึงก็ต้องเดินแบบกันเลย พอเดินเสร็จมีใครก็ไม่รู้เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าเขาเป็นคนสนิทของ นายหัวใหญ่ย่านนี้

เขาอยากให้ แนทไปเดทกับนายเขา ยังไงก็ให้เกียรติสักคืน แนทได้ยินแล้วเหวอไปเลย อยู่ดีๆ ใครก็ไม่รู้มาบอกว่าขอเดทสักคืน..จะบ้าเหรอ แนทก็มองหน้ากับเพื่อนที่มาด้วยกัน นึกในใจงานเข้าซะแล้วเรา เอาไงดี ก็เลยฟอร์มไปว่า เดี๋ยวจะต้องไปอีกที ยังไงเอาเบอร์ไว้ เดี๋ยวค่อยโทรหากัน เพราะยังอยู่อีก 2-3 วัน เลยให้เบอร์มือถือมั่วๆ ไป เพราะยังไงวันรุ่งขึ้นแนทก็ต้องบินกลับอยู่แล้ว ดีนะที่ตอนนั้นมีเพื่อนอยู่หลายคน ก็เลยช่วยกันเอาตัวรอดมาได้ เพราะเคยได้ยินมาว่า นางแบบที่ไปเดินงานต่างจังหวัดแล้วเจอเจ้าที่ พอไม่ยอมไปด้วยแล้วทําหยิ่งใส่ เขาจะมาตามถึงห้องพัก เป็นเรื่องกันมานักต่อนักแล้ว

ยังไงแนทก็ฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์กับน้องๆ ที่คิดจะไปรับงานต่างจังหวัดให้ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา จะได้เอาตัวรอดได้" แนทกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์