คิ้มปัดเล่นหนังบีฟอร์ฯ เหตุบทใกล้ตัว-ไม่เกี่ยวเรื่องเงิน

ตอนแรกมีการติดต่อให้ไปร่วมแสดง หลังจากเราได้บท รวมถึงช่วงเวลาที่เขาจะถ่ายเลยต้องปฏิเสธไป เนื่องจากว่าบทที่ส่งมาให้เป็นบทที่เป็นตัวเองมาก

ซึ่งเราคิดว่าถ้าจะเล่นทั้งทีก็ควรเล่นออกไปแล้วไม่ใช่ตัวเอง แต่เป็นอีกมุมที่คนเขาไม่นึกว่าเราจะทำแบบนั้นได้ อีกอย่างช่วงถ่ายเป็นเดือนธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นช่วงหน้างาน งานชุกมาก ก็เลยต้องขอเอาไว้ก่อน" นักร้องสาวทรงพลัง"เจนนิเฟอร์ คิ้ม"เผยถึงสาเหตุที่ต้องปฏิเสธการเล่นภาพยนตร์ไทย"บีฟอร์ วาเลน ไทน์"ของค่ายไฟว์สตาร์


ก่อนสาวปากกล้าจะร่ายต่อว่า

"ความจริงเรื่องที่ไม่ได้รับเล่น ก็อย่าหาว่าเล่นตัวเลย เพราะมีผู้ใหญ่ที่นับถือกันบอกว่าอย่างเราเองร้องเพลงมานานเป็น 20 ปี ร้องมาสารพัดที่และได้มาเข้าวงการเพลงจริงก็ประมาณ 10 ปีมานี้ กว่าจะมาถึงตรงนี้และเจนเวทีทำได้ขนาดนี้ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมาย ถูกกดขี่ เอารัดเอาเปรียบ หรือเจอเรื่องดีๆ ก็มีอีกมาก เมื่อโอกาสมาถึงเรา พี่เขาก็จะบอกว่า น้ำขึ้นให้เลือกตัก ไม่ใช่ให้รีบตัก เพราะถ้ารีบตักเราจะตักเอาตะกอน ฝุ่นหรืออื่นๆมาด้วย แต่ถ้าเราเลือกจะตักเราก็จะเอาแต่สิ่งที่เราเห็นควรและเป็นประโยชน์มาใช้จะเป็นประโยชน์มากกว่า ตอนนี้เราอายุมาก และโอกาสก็ไม่ได้เข้ามาบ่อยครั้งนัก เราจึงต้องพยายามรักษาตรงนี้ไว้ให้ได้นาน"

สาวเจ้ายังขยายความว่าไม่ใช่เรื่อง "เงิน" "บอกก่อนเลยว่าเงินไม่ใช่เป็นจุดสำคัญ แต่งานที่ทำออกไปสำคัญกว่า

เพราะที่ผ่านมาเราไม่ใช่คนที่ดังแค่ข้ามวัน ใช้เวลามาเกือบครึ่งชีวิต ความจริงมีหลายเรื่องที่ติดต่อมา แต่บทไม่ห่างจากตัวเองเท่าไหร่ เราเองเป็นนักร้องไม่ใช่ดารา ถ้ากระโดดไปกระโดดมา ระหว่างแสดงกับร้องเพลง คนจะสับสน อยากทำอะไรให้ชัดเจนเป็นอย่างๆ ไม่อยากให้คนมามองว่าเราเล่นตัว เพราะสิ่งที่กลัวคนพูดถ้าเราไปรับงานมาแล้วไม่โอเคก็คือ รับงานทำไมไม่รู้จักเลือก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์