?หนุ่ย?เปิดทางลูกให้?น้องกาย?พาสาวเข้าบ้าน

เดลินิวส์

โตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ น้องกาย-นวพล ลำพูน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของร็อกเกอร์มาดเท่ หนุ่ย-อำพล ลำพูน กับนักร้องสาวเซ็กซี่ มาช่า วัฒนพานิช ล่าสุดเพิ่งสึกออกมาหลังจากบวชเรียน 10 กว่าวัน วันก่อนเจอหน้าสุดหล่อในงานเปิดร้าน RPM Exotic Part ของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ และ เป๊ก-ร.ท.สัณชัย เองตระกูล จึงอดไม่ได้ที่จะเข้าไปถามถึงเรื่องสาวของลูกชาย ซึ่ง หนุ่ย-อำพล เปิดใจว่า

น้องกายสึกออกมาแล้ว ไปบวชอยู่ 10 กว่าวัน เราไม่ต้องไปดูแลอะไร เพราะเขาไม่ใช่เด็กแล้วเป็นหนุ่มแล้ว สึกออกมาก็ดูเป็นระเบียบมากขึ้นหน่อย กายเขาเป็นเด็กวัยรุ่นไม่อยู่กับที่ แต่ก็ไม่ถึงกับผ้าพับไว้ ตอนนี้อายุ 18 แล้ว ถามว่าห่วงเขามั้ย ก็คงเหมือนพ่อ-แม่ทั่วไปให้เขาเรียน เขาทำงาน เรื่องสาวๆ ไม่น่าห่วงไม่มีเลยน่าห่วงกว่า ยังบอกเขาเลยว่าถ้ามีก็ให้พามาเที่ยวที่บ้านมารู้จักกันดีกว่า เขาก็พามานะมาตีเทนนิสกัน ที่พามาก็มีทุกแบบ ส่วนเรื่องที่ต้องเตือนเขาตอนนี้ก็มีเรื่องการเล่นคอมพิวเตอร์เพราะเล่นทั้งวัน แต่ห้องผมกับห้องเขาอยู่ติดกันอันนี้เลยไม่ต้องห่วงเท่าไหร่ คุณแม่เขาก็น่าจะรู้เรื่องนะ เห็นตอนที่บวชก็มีเพื่อนผู้หญิงมาเยอะเขาก็คุยกันดี

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตอนนี้น้องกายมาอยู่ที่บ้าน เพราะน้อยใจคุณแม่หรือเปล่าที่มีแฟนใหม่ หนุ่ย-อำพล ตอบว่า เราว่าไม่น่าใช่นะ ช่าเขารักน้องกายจะตาย กับช่าก็คุยกันเราเป็นเพื่อนกันไปแล้วว่าถึงตอนนี้เขาก็ต้องเจอกับคุณพ่อเยอะขึ้น อย่างตอนนี้ถ้าเราจะเตือนน้องกายก็พูดกับเขาเลย หนุ่ย กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์