?อานัส?ยัน?พิงค์กี้?มีดีกรีแค่...น้องสาว?!

เดลินิวส์

มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับความรักของ อานัส ฬาพานิช กับสาวน้อย พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ยังถกเถียงกันอยู่ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะเป็นไปในรูปแบบไหน ซึ่งเรื่องนี้เมื่อบันเทิงเดลินิวส์ได้เจอนายอานัส จึงได้สอบถามเพื่อความกระจ่างชัดทันที โดยอานัส เปิดใจถึงนางเอกสาวพิงค์กี้ ว่า

ผมกับน้องพิงค์กี้เป็นแค่พี่น้องกันครับ ที่มีข่าวออกมาผมก็เข้าใจนะว่ามันเป็นแค่ข่าวโปรโมตละครก็เท่านั้น อาจจะเป็นเพราะผมร่วมงานละครกับพิงค์กี้ค่อนข้างบ่อย ที่เพิ่งจบไปล่าสุดก็เรื่อง แก่นกะลา คนก็เลยติดภาพในละครมากกว่า แต่ในชีวิตจริงแล้วผมคิดกับน้องเค้าแค่เป็นน้องสาวเท่านั้นไม่ได้คิดอะไรเกินเลยจริงๆ อีกอย่างน้องเค้าก็ยังเด็กและเรียนหนังสืออยู่ ผมก็กลัวข่าวทำนองนี้นะไม่อยากให้ออกมาบ่อยเพราะมันมีผลกระทบต่อฝ่ายหญิง ผมเข้าใจนะเเต่อยากให้คนอ่านเชื่อเหมือนกันว่าข่าวก็คือข่าว มันไม่มีอะไรจริง ๆ และผมก็ขอยืนยันเลยนะว่าพิงค์กี้เป็นน้องสาวผมครับ

ส่วนมุมมองความรักของผม ถ้าผมจะคบใครสักคนมันต้องใช้เวลาพอสมควรกับการเรียนรู้ อย่างน้อยก็ 3 ปีขึ้นไป เวลานี้เราก็เรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของกันและกันว่าเราจะสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้มั้ย มันต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เป็นตัวตัดสินทุกอย่าง ไม่มีวิวาห์สายฟ้าแลบแน่นอนสำหรับผม เพราะถ้าเราแต่งงานกันไวแล้วเลิกกันมันจะเสียความรู้สึก มันไม่ดีทั้งสองฝ่าย สำหรับผมคิดว่าควรศึกษากันให้ดีและแน่ใจซึ่งกันและกันก่อนดีกว่าครับ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์