?แพนเค้ก? ไม่พร้อมมีรัก อึ้ง! ถูกทักผู้หญิงของ ?น้ำ?

แพนเค้ก ไม่พร้อมมีรัก อึ้ง! ถูกทักผู้หญิงของ น้ำ

เป็นนางเอกน้องใหม่มาแรงของช่อง 7 สี อีกคน เมื่อพูดถึงสาวสวย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ล่าสุดกระโดดมาเล่นละครฟอร์มใหญ่ สายน้ำ สามชีวิต ของ ค่าย เป่า จิน จง ไหน ๆ ก็เจอทั้งที ถ้าไม่คุยเรื่อง ความรัก เดี๋ยวหนุ่ม ๆ จะน้อยใจ โดยเฉพาะข่าวกุ๊กกิ๊ก น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้กับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า

ตอนนี้แพนเอนทรานซ์ติดที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ซึ่งเมื่อเราทำงานในวงการด้วยก็ต้องแบ่งเวลาให้มากขึ้น เราจะต้องจัดแบ่งเวลาให้เป็นระบบมากที่สุด บางงานก็ต้องยกเลิกไป เพราะเราอยากจะทำสองอย่างให้เต็มที่ ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส งานตรงนี้ก็เป็นรายได้ที่เราจะเอาไปช่วยเหลือครอบครัว หนุ่ม ๆ คงจะไม่เข้ามาจีบหรอก เป็นเพื่อนกันหมด สำหรับเรื่องน้ำก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงยังเป็นข่าว บางทีอาจจะเป็นว่าเรายังมีงานที่ต้องทำด้วยกัน มีงานโชว์ตัวต่างจังหวัดด้วยกัน ส่วนเรื่องที่บอกว่าน้ำทำตัวดีขึ้น เพราะแพนนั้นไม่รู้เหมือนกัน เพราะเราไม่เจอกันนานแล้ว แต่ก็เห็นจากข่าวเหมือนกัน เรื่องความเจ้าชู้แพนมองว่าพี่น้ำเขาอาจจะไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ภาพเขาเป็นอย่างนั้น ซึ่งเขาอาจจะเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดีก็ได้


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทั้งคู่ปากแข็งหรือเปล่า เลยยังไม่ออกมาเปิดเผย ไม่จริง ไม่มีอะไรคิดว่าต่างคนต่างเรียนและทำงานขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน ซึ่ง ถ้ามีเวลาแพนก็อยากจะอยู่กับเพื่อนอยากจะอยู่กับครอบครัว ที่ผ่านมาพี่น้ำเขาก็มีแซว ๆ บ้าง บอกเลยว่าไม่ได้คบ อย่างมีครั้งหนึ่งไปเมืองนอกไปเจอคนไทยที่นั่น เขาเดินผ่านเราก็คุยกันว่านั่นไงแพนเค้ก มีคนหันมาถามว่าแพนเค้กไหน เขาก็บอกว่าแฟนน้ำไง คือ ตอนนี้แพนยังไม่อยากจะมีใคร อยากมีเวลาให้ครอบครัวมากกว่า แพนเค้ก กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์