“แต” โสดพันเปอร์เซ็น เข็ดไม่ยุ่ง “จิ๊ก-เอ็กซ์”

“กระแต ศุภักษร” เปิดใจยาวเหยียด
 
กรณีรีเทิร์น “กอล์ฟ ฐิติพันธุ์” ลั่นเป็นไปไม่ได้ ห่างกันแล้ว ส่วนที่ปากไวไปเบรกหัวใจ “จิ๊ก เนาวรัตน์” กะ “เอ็กซ์ ธิตินันท์” นั้น บอกแค่ให้ความเห็น อย่าสร้างภาพเลย..ไม่ขอยุ่งอีกแล้ว

สถานะตอนนี้เป็นอย่างไร?

“โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ (ยิ้ม)” มีข่าวออกมาว่ากลับมาคบ “กอล์ฟ ฐิติพันธุ์” อีก? “ไม่มีนะ ไม่ได้เจอกอล์ฟ 2-3 อาทิตย์แล้ว หรือว่าเดือนหนึ่ง นานมากจำไม่ได้ ไม่ได้เจอกันก่อนงานประกวดดัชชี่อีก”

อะไรเป็นสาเหตุทำให้เลิกกัน?
 
“เรา 2 คนพยายามที่จะกลับมาคบกันบ่อยมาก พอถึงเวลาจริงๆ ก็คบไม่ได้ซักที โทร.คุยกันว่าเราจะเป็นเพื่อนกันนะ ถามว่ารักไหมก็รัก ทั้ง 2 คนต่างรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่คบกันไม่ได้”


มีมือที่ 3 รึเปล่า?

“ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 เลย เป็นเรื่องของความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ เขาไม่ขี้หึง ก็ปกติ” เสียใจขนาดไหน? “นึกๆ ว่าเลิกกันแล้วเหรอ เรา 2 คนเดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิกมาเยอะ จนมาตอนนี้ห่างกันนาน”

ดูเหมือนไม่ค่อยเฮิร์ท?

ทำไมต้องเฮิร์ทตลอดเวลา เรา 2 คนคุยกันดีๆ ไม่ได้ตัดความสัมพันธ์ว่าห้ามโทร.หา ยังส่ง sms คุยกัน ให้กำลังใจอยู่ โทร.ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ที่เลิกเพราะเวลาด้วย ชีพจรลงเท้าด้วยกันทั้งคู่ เขาเองต้องทำงานตั้งกี่บริษัท เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้มันไปด้วยกันไม่ได้ แต่ก็พยายามนะ”

แล้วข่าวที่ “จิ๊ก เนาวรัตน์” ออกมาพูดว่าไปว่าเขาคบ “เอ็กซ์ ธิตินันท์” สร้างภาพ?
 
“ตอนที่พูดเป็นการแสดงความคิดเห็น บอกว่าถ้า 2 คนคบกันจริง ก็สนับสนุน พี่เอ็กซ์เป็นคนดี พี่จิ๊กก็ติดตามผลงานมาตลอด ถ้าเกิดว่าเป็นเรื่องโปรโมทก็อย่าดีกว่า ไม่เวิร์คหรอก เรื่องพี่จิ๊กกับพี่เอ็กซ์จะไม่ยุ่งแล้ว ไม่เกี่ยวอะไร ไม่ใช่จะพยายามกลับไปคบอะไรกับพี่เอ็กซ์อีก

“ไม่ได้หึงไม่ได้หวง แตกับพี่เอ็กซ์ตอนนี้เป็นศูนย์ ไม่สามารถกลับไปคบได้อีกแล้ว คิดว่าตัวเองเป็นกระจกส่องพี่จิ๊กอยู่ ไม่คิดที่จะเอาเรื่องแบบนี้มาเล่น มาทำให้เป็นข่าว เพราะเราไม่ใช่คนแบบนั้น” โกรธไหมที่เป็นอย่างนี้? “ไม่โกรธ เข้าใจค่ะ” เห็นเขาบอกจะให้ “เอ็กซ์” โทร.เคลียร์แต? “ไม่เคลียร์ ไร้สาระ”

อ้าว! “เจ๊จิ๊ก” จะมีอะไรโต้อีกรึเปล่า?


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์