ริต้าฉุน-ข่าวลือโหม คนคิดร้าย-ลั่นมั่นในความดี


"มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยนะคะ ทุกอย่างอยู่ในใจ ซึ่งเราต้องเก็บไว้เพราะเรามีหน้าที่ต้องทำให้ดีที่สุด" นางเอกสาว "ริต้า"ศรีริต้า เจนเซ่น เผยถึงสภาพจิตใจ หลังสูญเสียน้องสาวไปได้พักใหญ่

ถามว่าคุณแม่ทำใจได้มากน้อยแค่ไหน? ดาราสาวกล่าวว่า "จริงๆ ริต้าไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะ พูดแค่ว่าตอนนี้คุณแม่นั่งสมาธิตลอด แล้วตอนนี้ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นค่ะ"

ตอนนี้ทำงานได้เต็มร้อยหรือยัง? "ก็พยายามทำให้ดีที่สุด พยายามไม่เอาเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานมาเกี่ยวข้องกัน หน้าที่ของริต้าในฐานะนักแสดงก็ต้องทำให้ดีที่สุด มีแฟนๆ ให้กำลังใจเยอะค่ะ ตรงนี้ต้องขอบคุณทุกแรงและทุกกำลังใจที่มีมาค่ะ"

แล้วเรื่องความรักล่ะ เป็นอย่างไรบ้าง? "ความรักหรือคะ(หัวเราะ) ตอนนี้ยุ่งมากเลย ริต้าไม่มีข่าวเลยค่ะ รู้สึกดีใจที่เราได้มาพักจิตใจ พักทุกสิ่งทุกอย่างทำให้เราได้เต็มที่กับงานได้เต็มร‰อยดี และให้เวลากับครอบครัวและเพื่อนๆ ริต้ามีความสุขมากตอนนี้ และเมื่อไหร่ที่เราพร้อมจะมีเข้ามาเอง"


อย่างตอนนี้มีคนโทรศัพท์ไปตามหนังสือบันเทิงต่างๆ ว่าริต้าคบผู้ชายควบสอง คือนัท(ณัฐพล สารสาส) กับ "เต้-บรม" ไปส่งถึงบ้านที่หนองแขม? ดาราสาวปฏิเสธ "ไม่จริงค่ะ ไร้สาระมาก บ้านริต้าอยู่ที่หนองแขมด้วย มันไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งริต้าไม่ได้รู้จักนัท ก็แปลว่ามีคนปล่อยข่าว ริต้าไม่ได้ทำและไม่แคร์กับข่าวด้วย ความจริงคือความจริง วันนี้ใครจะปล่อยข่าวอย่างไร แต่พรุ่งนี้ความจริงมันก็จะปรากฏ"



"ที่คนบอกว่ายังคบกับเต้อยู่ก็ช่างเขาค่ะ ช่างคนปล่อยข่าว วงการบันเทิงนี้คนไม่หวังดีก็แค่ปล่อยข่าวและทำลายชื่อเสียงของเราได้แล้ว แต่ริต้าเป็นคนที่มั่นคงมาก ถ้าริต้าทำถูกต้อง ไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี ริต้าก็มั่นใจในตัวเองว่าเราไม่กลัวเรื่องข่าวค่ะ"

และข่าวออกมาแรงอีกว่าริต้าไม่ยอมไปบ้านแม่ นานๆ ทีถึงไป แล้วแค่เอาเงินไปให้แล้วก็กลับ? "เราอยู่กับแม่มาตลอด เราอยู่ที่บ้านของริต้าตลอด มันไม่เกี่ยวเลยเรื่องครอบครัว อย่าเอามาพูดถึงดีกว่า(น้ำเสียงฉุนเฉียว) ริต้าไม่รู้ว่าคนปล่อยข่าวเป็นใคร เขาไม่ชอบเราหรือเปล่า ริต้าไม่สนใจค่ะ"


แต่ข่าวแรงขนาดริต้าไม่ยอมคุยกับคนแถวบ้านเลย ไม่อยากรู้จักทำตัวเป็นคนละชนชั้น? "มันไร้สาระแล้วค่ะ (น้ำเสียงเริ่มโกรธ) หนูไม่เคยทำแบบนั้น ตรงนี้ขอไม่พูดแล้วค่ะ เพราะมันไร้สาระ ความจริงก็คือความจริง ติดตามดูได้เลย จะตามตรงไหน ไปถามใครก็ได้ความจริงคือความจริง ตรงนี้คือข่าวไร้สาระ"

คิดจะตามสืบหรือเปล่าคนที่ปล่อยข่าวเรา? "คนในวงการบันเทิงมีทั้งอยากจะทำร้ายเรา อิจฉาเรา หวังดีกับเรา แต่เรามั่นใจว่าเราเป็นคนดี และพยายามทำดีที่สุด ริต้ารู้ตัวเองดีว่าไม่เคยทำอะไรเสียหาย เพราะฉะนั้นริต้ามั่นใจสิ่งดีๆ ก็จะเข้ามา ทุกเรื่องเลยค่ะริต้ามั่นใจในตัวเองและมั่นใจในสิ่งดีๆ จนมันมากระทบอะไรริต้าไม่ได้ เราชัดเจนในความเป็นตัวของตัวเองมากค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์