บรู๊ค อดเป็นส.ส. กบ เสียดายแทน

"บรู๊ค" อดเป็นส.ส. "กบ" เสียดายแทน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤษภาคม 2549 18:33 น.

กินแห้วมาแล้วในครั้งแรกที่ได้รับคะแนนเลือกตั้งไม่ถึง เลือกตั้งล่าสุดพระเอกหนุ่ม "บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์" เกือบจะได้เป็นส.ส.สมใจแล้วแต่ศาลท่านก็พิพากษาให้เป็นโมฆะไปเสียอีก ทำเอาแฟนสาว "กบ สุวนันท์ คงยิ่ง" ออกปากเสียดายตำแหน่งแทนพร้อมลั่นให้แฟนหนุ่มสู้ต่อ

"ก็เสียดายค่ะ เสียดายสิคะ เพราะว่าพี่บรู๊คมุ่งมั่นกับงานนี้ค่อนข้างมาก แล้วก็สำหรับครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ก็หลังจากที่กกต.รับรองผลเรียบร้อยพี่บรู๊คก็มีโอกาสได้เป็นส.ส.ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของเขาถึงแม้ว่าจะเป็นไม่กี่วันนะคะ แต่ก็มีอันจะต้องโมฆะไป เราก็อยากให้พี่บรู๊คมุ่งมั่นและทำต่อไปน่ะค่ะเพราะมันเป็นความใฝ่ฝันของพี่บรู๊คไม่ว่าจะกี่ครั้งหรือว่าไม่ว่าจะต้องอีกนานแค่ไหนจะต้องหนักแค่ไหนกบเชื่อว่าพี่บรู๊คก็คงมุ่งมั่นในงานของเขาต่อไป"

"แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบจริงๆ ค่ะว่าพี่บรู๊คจะลงเลือกตั้งอีกครั้งมั้ย กบไม่ได้ถามไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่บรู๊คค่ะ จริงๆ ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เพิ่งประกาศออกมาว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่ แต่กบเชื่อว่าช่วงนี้คงเป็นช่วงที่พี่บรู๊คกำลังเตรียมตัวและมีประชุมกันภายในพรรคว่าจะทำยังไงกันแน่ค่ะ"

ออกตัวถ้ามีเวลาคงไปช่วยแฟนหนุ่มหาเสียงแน่นอน
"ถ้ามีโอกาสก็ไปช่วยหาเสียงค่ะแต่ช่วงนี้พี่บรู๊คก็ยังเข้าทำเนียบอยู่ มีประชุมครม.แล้วก็ยังลงพื้นที่อยู่ค่ะ ก็เขตยานนาวา-สาทรถือว่าเป็นพื้นที่ที่พี่บรู๊คทำมาตลอดปีกว่าแล้วนะคะ เขาก็รู้สึกผูกพันกับสิ่งที่ทำ เรื่องการให้กำลังใจเขาก็เหมือนเดิม ไม่ได้เป็นอะไรเยอะนะคะ เราทำในส่วนที่จะทำได้มากกว่าอย่างคอยรับฟัง"

ส่วนแพลนแต่งงานของทั้งคู่นางเอกสาวคงได้แต่ร้องเพลงคอย ก่อนปิดท้ายเล่นมุก ชีวิตคู่ช่วงนี้ไม่หวานแต่...เชื่อม
"ไม่อยากพูดมากเดี๋ยวโดนพี่บรู๊คดุอีกแต่กบก็เข้าใจพี่ๆ นักข่าวต้องถามเพราะเป็นหน้าที่ เอาความคืบหน้าของเราไปให้ประชาชนรู้ว่าเป็นยังไงบ้าง เมื่อไหร่แต่งซึ่งสำหรับตัวกบเองตอบได้มั้ยว่าแต่งเมื่อไหร่ กบไม่สามารถตอบได้ คงรอไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะพี่บรู๊คตอนนี้ลุยงานด้านการเมืองอยู่ค่ะ"

"ถามว่าเราคบกันนานแล้วพี่บรู๊คยังหวานอยูมั้ย เรื่องหวานไม่หวานน่ะแต่แค่เชื่อมเท่านั้นเองค่ะ"(หัวเราะ)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์