นู้ดล้วงเป้าเป็นเรื่อง ใหม่ ฟัด บี๋ ธีระพงษ์

นู้ดล้วงเป้าเป็นเรื่อง "ใหม่" ฟัด "บี๋ ธีระพงษ์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤษภาคม 2549 18:52 น.

ถ่ายปก FHM ถกบิกินี่ตัวจิ๋วลงลึกจน "ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" อดีตสว.ขอนแก่นออกมาวิจารณ์ว่า...เกือบจะถึงช่องคลอด ทำเอาภาพลักษณ์ "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" เละตุ้มเป๊ะ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาโบ้ยว่าเป็นเพราะทางสำนักพิมพ์ไม่ส่งภาพมาให้ดูก่อนตีพิมพ์ ภาพมันก็เลยหลุดด้วยประการฉะนี้แล

แต่ที่แย่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือ ช่างภาพนู้ดมือฉบัง "บี๋ ธีระพงษ์ เหลียวรักษ์วงศ์" ผู้รับหน้าที่สังหารเอ๊ย! รับหน้าที่ถ่ายภาพเซ็ทดังกล่าวกลับหายเข้าไปกลีบเมฆ ไม่มีออกมารับเสียงตำหนิร่วมกัน หรือโทรมาเคลียร์กับใหม่แม้แต่ะแอะเดียว

"หลังจากที่ภาพออกไปภาพใหม่ค่อนข้างเสียเหมือนกันนะ ใหม่เป็นนักแสดงไม่อยากให้ใครมองว่าเป็นดาวยั่วเป็นดาวโป๊ ใหม่แคร์คำๆ นี้มาก ใหม่คิดว่า ใหม่ไม่เหมาะกับคำนี้ ใหม่เป็นคนที่มีการศึกษาไม่เดือดร้อนถึงกับต้องไปทำอะไรแบบนั้น"

"นี่เป็นบทเรียนเลยต่อไปจะรับงานอะไรต้องดูว่าเขาให้เกียรติเราหรือเปล่า ตอนแรกทางหนังสือบอกว่าจะให้ใหม่ดูสไลด์ก่อนตีพิมพ์ โทรไปก็บอกจะส่งเมล์ให้ พอไปเปิดไม่เจอก็บอกว่าไฟล์ใหญ่เกินไป เห็นอีกทีหนังสือออกไปแล้ว"

ไม่ขอโทษใครหากแต่โทษความขี้เกรงใจของตนเอง แต่ยืนยันยังให้ความเคารพช่างภาพชื่อดังเหมือนเดิม
"ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะใหม่เองด้วย ใหม่ค่อนข้างขี้เกรงใจ อย่างตอนที่ถ่ายพี่บี๋เขาเป็นผู้ใหญ่เขาให้ใหม่โพสต์ท่าอะไรใหม่ก็ต้องทำ จะให้ใหม่บอกว่าไม่ทำได้เหรอพี่ พอข่าวออกก็ไม่เห็นเขาโทรมาคุยอะไรกับใหม่เลย ใหม่ก็โอเคถือว่าจบกัน ถือว่าเรามาช่วยงาน"

"บอกได้เลยว่าก่อนหน้านี้ใหม่ไม่เคยคิดจะถ่าย แต่ด้วยความเกรงใจที่พี่เขาติดต่อเรามาหลายครั้งก็เลยโอเค แต่พอข่าวออกมาแบบนี้เขาไม่เคยโทรมาหาใหม่เลย ใหม่อยากให้เขาพูดออกมาบ้าง แต่โดยส่วนตัวใหม่ก็ไม่คิดอะไรยังเคารพรักพี่บี๋และพี่ฮันนี่เหมือนเดิม เจอหน้าก็ยังทักทายกันได้"

ถือเป็นบทเรียนที่สำคัญที่ต้องจดจำไปอีกนาน
"ใหม่เป็นคนที่มีสัมมาคารวะ ใหม่เชื่อว่าทำดีได้ ทำไม่ได้ก็ได้ไม่ดี เขาเป็นช่างภาพเขาต้องมีจรรยาบรรณ เขาควรรู้ว่าต้องทำยังไง ใหม่ไม่ได้อะไรกับเขานะ ใหม่คิดว่าถ้าใหม่เป็นพี่บี๋ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโทรดีไหม คือคนเรานิสัยไม่เหมือนกัน ถ้าเป็นใหม่อาจจะโทรไปเลย อย่างน้อยน้องเขาคงรู้สึกดี แต่นิสัยของบางคนเขาอาจไม่ได้คิดอะไรละเอียดอ่อน พี่เขายิ่งเป็นฝรั่งอยู่แล้วคงไม่คิดอะไรมาก"

"ใหม่นึกโทษตัวเองมากกว่า ถ้าเราไม่เกรงใจเค้าก็คงไม่เป็นแบบนี้ ต่อไปจะรับงานอะไรก็คงจะดูมากขึ้น อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วยว่าจะยังไง ถามว่าจะร่วมงานกับ FHM ได้อีกไหม อันนี้อยู่ที่ผู้ใหญ่ แต่ยอมรับว่าใหม่ก็ยังรู้สึกหวาดๆ อยู่ ถ้าจะให้ดีต้องทำเป็นสัญญาลายลักษณ์อักษรเลยดีกว่า"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์