ตอง ปลื้มเรตติ้ง เสน่ห์นางงิ้ว ดีเกินคาด

ถึงละคร “เสน่ห์นางงิ้ว” จะต้องถ่ายทำไปออกอากาศไป แต่นางเอกสาว ตอง-ภัครมัย โปรตะนันท์ ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะเรตติ้งละครดีเกินคาด ไม่เสียแรงที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับละครเรื่องนี้ 


ตอง เผยว่า
 
“วันแรกที่ละครออกอากาศกำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้อยู่ ทำเอานักแสดงที่เข้าฉากในวันนั้นลุ้นกันน่าดูเลยเรียกว่าพักไปถ่ายไปเลย ช่วงที่ละครออกอากาศ มีคนโทรหาตองเยอะมาก ทั้งเพื่อน พี่น้อง แฟนคลับ ถือว่ากระแสจากคนรอบข้างเยอะและเสียงส่วนใหญ่ก็บอกว่าชอบ เห็นตองแต่งชุดงิ้วแล้วแปลกตามาก เพราะปกติตองจะเป็นคนห้าว ๆ ซน ๆ ไม่คิดว่าจะมาเล่นงิ้วได้ และหลังจากออกอากาศไปได้สักพัก เรตติ้งก็ดีทำให้ทีมงานดีใจมีกำลังใจทำงานเพิ่มขึ้น
 
ยอมรับว่าช่วงแรกที่เล่นละครเหนื่อยมาก เพราะเราต้องไปเรียนไปซักซ้อมเล่นงิ้วกันหลายรอบ ต้องไปอัดเสียงร้องงิ้ว แถมยังเร่งถ่ายทำอีก เรียกว่าเลิกกองก็ดึก ตื่นก็เช้าแทบทุกวัน  และเรื่องนี้ยังเป็นละครเรื่องแรกที่มีจูบกับพระเอกและมีหลายฉากด้วย โชคดีที่ตองกับฟิล์มเจอกันในค่ายอาร์เอสบ่อย ๆ และออกงานด้วยกันบ่อย ทำให้สนิทและคุ้นเคยกัน เลยไม่ค่อยเขินเท่าไหร่ แต่เวลาก่อนถ่ายฉากเลิฟซีน ฟิล์มก็จะขอโทษทุกครั้ง และไม่เคยเล่นเกินเลย ทำงานกับคนคุ้นเคยก็เลยทำให้เราสบายใจค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์