พิงค์กี้ ลั่นมีความสุข ควง อั้ม หวานแดนปลาดิบ

"พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช เผยจูงมือ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ไปเติมพลังให้แก่ชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น หลังโหมงานหนัก

ดี๊ด๊าได้ไปเที่ยวกับพระเอกหนุ่มแห่งวิกพระราม 4 ปัดไปกันสองคน ยันมีแม่ไปด้วย ตั้งแต่นางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต "พิงค์กี้" สาวิกา ประกาศตัว ว่ากำลังปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่มกล้ามโต "อั้ม" อธิชาติ ทั้งคู่ก็ควงกันไปไหนมาไหนอย่างเปิดเผย ฝ่ากระแสรักข้ามช่อง 3-7 ไปได้ ล่าสุดคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ก็ได้พากันไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ถึงประเทศญี่ปุ่น "หนูเพิ่งกลับมาได้ไม่กี่วัน ไปญี่ปุ่นก็ทั้งไปเที่ยวและทำงานด้วย ไปกันอาทิตย์เดียว ที่นั่นอากาศดีมาก ต่างจากที่บ้านเราเลยนะ มีความสุขมาก มันเหมือนเราได้ชาร์ตแบตให้ตัวเอง หลังจากทำงานมาเหนื่อยแล้ว พี่อั้มก็ไปด้วย แต่เราไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันประมาณ 5-6 คน อีกอย่างคุณแม่ก็ไปด้วย เราก็ซื้อของกันหมดเกือบแสนบาท ส่วนพี่อั้มก็ไปเที่ยวและซื้อของๆ เขา แล้วก็กลับมาทำงาน เราไม่ได้สวีทหวานกันหรอก เพราะถ้าจะสวีท ก็สวีทกันที่เมืองไทยก็ได้ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นหรอก" พิงค์กี้กล่าว

จากนั้นพิงค์กี้พูดถึงเรื่องราวความรักของเธอกับ "อั้ม" อธิชาติ ว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี ไม่ได้เรียกเธอเข้าไปเตือนเรื่องไปไหนมาไหนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งการรับงานคู่กับอั้ม ก็ไม่ได้ถูกผู้ใหญ่ตำหนิ

"อีกอย่างช่วงนี้หนูก็ไม่ค่อยได้เข้าไปพบผู้ใหญ่ที่ช่องด้วย เพราะหนูต้องทำงานตลอด แต่ผู้ใหญ่ก็คงไม่ว่าเรื่องการทำงานของหนูกับพี่อั้มหรอก เพราะเวลาหนูจะทำอะไร ก็ผ่านความเห็นชอบจากผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งตัวหนูเอง ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนในที่สาธารณชนกับพี่อั้มมากมายนัก หนูว่าคนชอบพูดกันเองมากกว่าว่าช่อง 3 กับช่อง 7 ไม่ถูกกัน จริงๆ แล้วมันไม่ใช่หรอกนะ เพราะทุกคนล้วนเป็นนักแสดงด้วยกันทั้งนั้น" พิงค์กี้กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์