เมย์เชื่อใจงดตอบหนุ่มคุยเข็มบอกอยากจบ

คลุมเครือไม่เลิกระหว่าง (รัก3เศร้าหรือเปล่า) ของ "เมย์ เฟื่องอารมณ์" กับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"

ที่ขยันมีข่าวมาอีกแล้ว กับ พิธีกรสาว "เข็ม กฤตธีรา" ที่ยังคงติดต่อกันอยู่และกล่าวพาดพิงถึง สาวเมย์ ซะด้วยงานนี้อยากฟังจากปากหน่อยจ๊ะสาวเมย์ ว่ากระไรบ้างจ๊ะ " คือเมย์อยากให้จบตรงนี้ เมย์พูดต่อเรื่องนี้ก็คงไม่จบนะคะ เอาเป็นว่าจบแล้วกันไม่มีอะไรแล้ว จบในที่นี้คือ จบทั้งข่าวทั้งชีวิตจริงไม่ถาม ไม่พูด ไม่อยากพาดพิงถึงคนอื่นและตัวเองด้วยนะ "

เชื่อมั่นในตัวหนุ่มมากไหม

" ก็เชื่อนะพี่ว่าเค้าคงไม่มีอะไรกับคนที่เป็นข่าวนะคะ" เรื่องแต่งงานล่ะ " อืมก็ไม่รู้เค้านะ ที่บอก 4 ปี นี่ อาจไม่ใช่ เมย์ก็ได้ แต่ถ้าไม่มีใครเข้ามาก็คงเป็นพี่หนุ่ม" ก็คือไม่รอพี่หนุ่มแล้ว " ไม่ๆ ไม่อยากคิดเรื่องแต่งงานตอนนี้ เมย์ไม่กลัวเรื่องจะไม่ได้แต่งนะ แต่ต่างฝ่ายต่างยังไม่พร้อมก็ยังไม่แต่งดีกว่า ทำงานหาเงิน เพื่ออนาคตดีกว่า"



แสดงว่าไม่ได้คุยเรื่องแต่งกับพี่หนุ่มเลย

" ไม่ค่ะยังไม่ได้คุยเลย วันๆคิดแต่เรื่องงานค่ะ" พี่หนุ่มก็ไม่มีท่าทีจะมาบอกแต่งๆเลยหรอ " เค้าก็เป็นคนไม่ค่อยพูดก็ไม่ได้พูดอะไร" ถ้าเมย์พร้อมนี่พี่หนุ่มนี่เป็นคนที่ใช่ไหม "เมย์ก็บอกไม่ได้ของอย่างนี้ขึ้นอยู่กับคนนึงพร้อมคนนึงไม่พร้อมก็ไม่ได้"

ถ้าพร้อมด้วยกันทั้งคู่ล่ะ

" อ๋อ อันนั้น ok. ค่ะ ต้องปรับตัวกันอยู่อีกไหม "ทุกวันนี้ก็ต้องเรียนรู้ปรับตัวกันไปเรื่อยๆอยู่แล้ว คือ ทุกวันนี้เมย์เหมือนมีประสบการณ์ในหลายๆอย่างก็ได้เรียนรู้ ได้บอกตัวเองด้วยว่าอะไรคืออะไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์