หยาด ปลื้มแม่ถอยรถมินิ 3 ล. ให้

'หยาด' ปลื้มแม่ถอยรถมินิ 3 ล้าน ปลอบใจคดียกเค้าไม่คืบ งดตอบ 'ไผ่' จีบ 'แป้ง' ย้ำไม่ใช่แฟน

'หยาดทิพย์ ราชปาล' ถึงกับหน้าหงิกเมื่อถูกถามเรื่อง 'ไผ่ วันพอยท์' ที่แอบไปกิ๊กกับเพื่อนซี้ 'แป้ง-อรจิรา' ไม่รู้ว่าตะขิดตะขวงใจ หรือว่าไม่อยากยุ่งเรื่องเพื่อนกันแน่ "หยาดขอไม่พูดแล้วกันค่ะ เพราะจริงๆ แล้วเรื่องไผ่มันมีประมาณปีนึงแล้ว ซึ่งหยาดไม่ได้เป็นแฟนกับเค้า แล้วหยาดถูกหาว่าเป็นแฟนกับเค้ามาปีนึงแล้ว หยาดก็เลยขอไม่ตอบแล้วกัน เอาข่าวอื่นแล้วกัน"

งั้นถามเรื่องได้ข่าวว่าซื้อรถมินิเป็นของขวัญปลอบใจที่ถูกยกเค้า

"คุณแม่ซื้อให้เป็น ของขวัญวันเกิดล่วงหน้าค่ะ 3 ล้าน ชอบมาก จริงๆ มีมินิอยู่แล้วแต่ขายไป คันนี้เป็นคันใหม่ ก็ถูกใจที่สุดค่ะ"

เลือกเองใช่มั้ย

"หยาดไปดูในช็อป แล้วก็ไปเลือกๆ พูดให้แม่ฟัง ตื่นเต้นๆ แม่ก็เลยซื้อเป็นของขวัญให้เพราะปีนี้ทำงานหนัก แล้วของก็หายไปหมดทุกอย่าง ก็เลยซื้อรถให้"


ใช้บ้างหรือยัง

"ขับแล้ว มีรอยแล้วด้วย ไปเฉี่ยวมานิดหน่อย"


แล้วหยาดได้ซื้ออะไรให้คุณแม่บ้างหรือเปล่า

"ยังเลย วันเกิดคุณแม่เดือนธันวาคมค่ะ คงซื้อพวกสร้อย เครื่องประดับให้ เพราะของแม่ก็หายเหมือนกัน ดูๆ ไว้บ้างแล้ว แต่ไม่บอกหรอกเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์"

เรื่องคดีไปถึงไหนแล้ว

"ยังไม่มีความคืบหน้าค่ะ ถามว่าอยากได้คืนมั้ย ก็อยากได้ แต่ไม่ต้องได้คืนทุกชิ้นก็ได้เพราะมีของที่พ่อแม่ซื้อให้แต่เด็ก แต่ก็ทำใจไว้แต่แรกแล้วค่ะ คุณพ่อเป็นคนตามเรื่องคดีซึ่งท่านก็บอกว่าเราไม่มีหลักฐานพอที่จะรู้ว่าเป็นใครได้ ก็ต้องปล่อยวางเก็บเงินซื้อใหม่เอาค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์