เมาส์สนั่น!! โดม-โบว์ สวีทไต้หวัน

ปล่อยให้อดีตแฟนสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไปเริงร่า กับ กับหนุ่มวัยละอ่อน อย่าง  "กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ถึงพัทยา

ทั้งยังหวานออกสื่อหยอดกันไปหยอดกันมา ทั้งนี้หนุ่มกอล์ฟก็ยังทำคะแนนสุดๆ ส่งดอกไม้ให้สาวพลอยร่วมแสดงความยินดี ในวันเปิดร้าน KOZEBAR ซะด้วย เล่นเอาสาวพลอยยิ้มไม่ยุบ แอบเปรยๆว่า "อายุไม่ใช่ปัญหา ขอเพียงเข้าใจกันก็พอ" ทั้งช่วงนี้มีคนแอบสังเกตความสาวพลอยนั้นสดใสเป็นพิเศษ ..เพราะมีหนุ่มกอล์ฟ ค่อยมารับออกเดท..ไปไปนั่น ไปนี่ อยู่เป็นประจำ จนทำเอาใครต่อใครหลายๆ คน ต่างพากันคตาดเดาว่าอีกไม่นานคู่นี้อาจจะเป็นคู่รักของวงการก็ได้นะ??



เพราะจะว่าก็ว่าเถอะหลังจากที่สาวพลอยมีข่าวสวีทหวานกับหนุ่มกอล์ฟเนี่ย

ดูเจ้าตัวจะพูดถึงอดีตคนรักเก่า อย่าง ''โดม'' ปกรณ์ ลัม  น้อยซะเหลือเกิน ทั้งที่แต่ก่อนนั้นดูคุณเธอจะทำใจกับการเลิกลาครั้งไม่ได้เอาซะมากๆ ทั้งยังออกปากว่าตัดใจไม่ได้..ถึงกับนอนร้องไห้มาแล้ว แต่ขอบอกตอนนี้นะเหรอ!!!  อยากถามอะไรถึงความรู้สึกที่มีให้อดีตคนรักเก่าอย่างโดม เจ้าตัวไม่ตอบ..บอกให้ไปถามฝ่ายชายเองเสียอย่างนั้น ทั้งยังเหน็บเจ็บๆ คันๆ ว่าแฮปปี้กับความสัมพันธ์แบบนี้ ..และรู้สึกดีเอามากๆ ที่มีใครคอยมาเป็นห่วงเป็นใย

แต่พอถามว่าไม่กลัวอดีตคนรักจะเข้าใจผิดเหรอ !!

และอาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ ที่อาจจะหวนคืนมาอีกครั้งก็ได้นะ  เพราะเห็นตอนแรก..ดูจะยังมีเยื่อใยกันอยู่แต่ที่ไหนได้..ชีตอบเสียงดังฟังชัดว่า "เค้าคงไม่เสียดายอะไรหรอก ก็เค้าเองไม่ใช่เหรอที่เป็นคนอยากเลิกกับพลอย"  ท่าทีที่เคย..อ้อนวอนหายไปจากเธอซะแล้ว

แต่เห็นทีงานนี้อาจจะทำให้สาวพลอยกริ๊ดจนบ้านแตก

เพราะมีข่าวเมาส์สนั่นว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น มีตาดีแอบเห็น "หนุ่มโดม" กับ ''น้องโบว์'' อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล สาวเจ้าเก่า ที่เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่สมัยคบหากับสาวพลอยนั้นแหละ เค้าควงกันไปสวีทหวานกันถึงไต้หวัน พอนักข่าวทราบเรื่องติดต่อทางน้องโบว์เพื่อสอบถามถึงข่าวเมาส์ดังกล่าว เจ้าตัวเลี่ยงตอบ และขอเวลาพักผ่อน


เรื่องสนั่นหนาหู จนคนใกล้ชิดของสาวโบว์ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าไปด้วยกันไหม อาจจะเป็นคนที่หน้าตาคล้ายกัน รูปร่างคล้ายกันกันก็ได้มั้ง พี่เองก็ไม่อยากฟันธงอะไร รอถามเจ้าตัวเค้าเองดีกว่า ว่าไปกันจริงไหม"

แล้วโบว์ไปไต้หวันจริงไหมล่ะ??

"ไปจริง น้องเค้าไปในนามทูตวัฒนธรรม ไปเผยแพร่ความเป็นไทย ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีนะ"

แล้วโบว์รู้เรื่อง กอล์ฟ กับ พลอย ไหม??

"ก็รู้แล้ว พอกลับมาเค้าก็ถามถึงเลย เค้าก็คง งง กับข่าวมั้ง"

คอนเฟิร์มไหมว่าไม่ได้ไปด้วยกัน??

"รอถามเค้าเอาเองดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์