พลอย ฉุน! แม่ขวัญโทรราวีแม่

'พลอย' ฉุน! แม่ขวัญโทรราวีแม่ รับควงกอล์ฟกินไอศครีม ย่านหลังสวน เมินซ้อ7 แฉเข้าโรงแรมที่พัทยา
พักนี้หัวใจเป็นสีชมพู ล่าสุดสาว ‘พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์’ ไปร่วมงานเดินแบบโชว์นาฬิกาสุดหรู RADO SWITZERLAND ที่เซ็นทรัลเวิร์ล หน้าตาสดใสเบิกบาน วันก่อนยังมีคนแอบเห็นว่าสาวพลอยควงเพื่อนชายคนสนิท ‘กอล์ฟ-พิชญะ’ ไปนั่งกินไอศครีมคลายร้อนกันย่านหลังสวน สองต่อสอง เจ้าตัวก็ยอมรับแต่โดยดีว่าหนุ่มกอล์ฟโทรมาชวน ประจวบกับว่างพอดีก็เลยไปขำๆ ก็เค้าเป็นเพื่อนกัน


นี่ขนาดความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนาไปมากเท่าไหร่ก็ยังมีข่าวว่าแม่ของสาวขวัญ-อุษามณี โทรไปหาแม่แหม่มของสาวพลอยซะนี่

ด้านขวัญก็ยอมรับว่าโทรไปจริง แต่แค่แม่ๆ ปรึกษากันเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าเฉยๆ แต่ก็อย่างว่าความลับไม่มีในโลก เมื่อพลอยก็ออกมายอมรับว่า" เค้าโทรมาจริงค่ะ แต่ไม่ได้โทรมาคุยเรื่องเสื้อผ้า โทรมาเรื่องอื่นค่ะ เป็นส่วนตัวมากกว่าค่ะ ก็ไม่ถึงขั้นร้ายแรง แต่ก็เซอร์ไพรซ์ว่าโทรหาแม่พลอยเลยเหรอ"

แต่ทางนั้นเค้าก็บอกว่าสนิทกับแม่พลอยถึงได้โทรหา

"ไม่สนิทค่ะ "

แสดงว่าเป็นเรื่องไม่ดี

ก็ไม่ดีมาก แล้วก็งง เซอไพรส์ ถามว่าคุณแม่โกรธมั้ย ไม่โกรธหรอกค่ะ แต่ที่บ้านเซอไพรส์ถึงขั้นต้องโทรมาเลยเหรอ”


จะทำให้ผิดใจกันมั้ย

“กับขวัญพลอยก็ไม่ได้ผิดใจอยู่แล้ว น้องเค้าก็เป็นคนน่ารักดี แต่พลอยแค่รู้สึกว่าคุณแม่เค้าไม่ควรโทรหาแม่พลอย งงเหมือนกันต้องถึงขั้นคุณแม่เลยเหรอ คุยกับแม่เราทั้งที่เป็นคนนอก แม่พลอยมองว่ามันเป็นเรื่องของพลอย แล้วพลอยก็อายุ 25 แล้ว ไม่ใช่เด็ก 17-18 มีความรับผิดชอบ

กอล์ฟตกใจมั้ย

“บอกแค่นี้แหล่ะจบ(ยิ้มๆ)

งั้นถามเรื่องที่ซ้อ 7 ออกมาแฉว่าควงกอล์ฟเข้าโรงแรมตอนที่ไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน

“อ่านแล้วค่ะ ซ้อ7 ก็ไม่เคยเขียนถึงใครดีอยู่แล้ว ไม่แคร์ค่ะ ตามสบายอยากเขียนอะไรก็เชิญ ก็คงมีไม่กี่เรื่องที่ซ้อ 7 คิดได้และเขียนได้ ทำไปเถอะไม่แคร์ ชินแล้ว เค้าไม่เคยเขียนใครดีเลยด้วยซ้ำ มีแต่เรื่องอย่างว่า ยังกับมุดอยู่ใต้เตียง ทำใจกันไป คนที่อ่านซ้อ 7 ก็อ่านไปขำๆ ไปอย่าไปจริงจังมากเลย”


ต้องเคลียร์มั้ย

“ไม่ต้องเคลียร์หรอกค่ะ พลอยเป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบพอ ไม่ได้ทำอะไรเละเทะ เช็คได้ก็เช็คเลย ไม่ได้ไปเปิดโรงแรมที่ไหนเลย แต่ไปถ่ายรูปอะไรที่พัทยาไปจริงค่ะ”

กอล์ฟซีเรียสมั้ย

“ไม่ซีเรียสค่ะ เค้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เค้าห่วงว่าเราจะเครียดมั้ยมากกว่า แต่เรื่องไปต่างจังหวัด ถ้ามีโอกาสก็อาจจะไปอีก พัทยาก็ใกล้ๆ ไปไหนก็ไม่ต่างกันเลย เพื่อนกันก็ไปได้ทุกที ไม่ใช่จะไปสวีทกัน”

เครียดมั้ยคบกันแป๊บเดียวมีข่าวเยอะแยะ

“เพื่อนค่ะ ไม่ได้คบแบบนั้น พลอยไม่เอาแฟนทั้งนั้น เข็ด มีเพื่อนมันก็ไม่เหงาดี แต่พลอยไม่คิดจะอินเลิฟกับใครไม่พร้อม”

พอมีข่าวกับกอล์ฟพี่โดมหวงก้างจริงมั้ย

“อันนี้ต้องไปถามพี่โดมค่ะ คนละคนกันค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์