โบฝากบอก พ่อแพง อชิเกิดจากความรัก

"โบ" ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ สวน สันติ เศวตวิมล พ่อ "แพง" ขวัญข้าว ทำไมต้องมาพูด ว่าท้องก่อนแต่ง

ลั่น "อชิ" อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช เกิดมาจากความรักของทั้งพ่อและแม่ ตั้งแต่พิธีกรสาว"โบ" ชญาดา เลิกรากับ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ไปได้พักใหญ่ แต่เรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ก็ยังมีส่วนพาดพิงถึงกันตลอดเวลา อย่างล่าสุด ฝ่ายอดีตสามีหันไปคบกับดีเจสาว "แพง" ขวัญข้าว เธอก็ถูกพ่อของแฟนใหม่ของฝ่ายชาย สันติ เศวตวิมล หรือที่รู้จักกันในชื่อแม่ช้อยนางรำ 



ออกมาพาดพิง ว่าถึงอย่างไรลูกสาวของตนก็ไม่มีทางท้องก่อนแต่งเหมือนกับโบอย่างแน่นอน

"จริงๆ เรื่องนี้ ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล ก็แล้วแต่ว่าใครจะพูดอย่างไร ไม่เกี่ยวข้องกับโบอยู่แล้ว อีกอย่างก็เป็นความคิดเห็นของผู้ใหญ่ ตัวโบเองจึงไม่อยากที่จะไปอะไรมากมายนัก แต่ก็รู้สึกเสียใจนะ ที่เขาออกมาพูดถึงโบในทางที่ไม่ดี เพราะเราเองรู้อยู่แก่ใจ ว่าน้องอชิเกิดมาจากความรักระหว่างโบกับฟลุค และโบกับฟลุคก็รักลูกมาก ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ก็คงต้องทำใจ เราเองคงไปเปลี่ยนความคิดของคนอื่นไม่ได้" โบกล่าว

เรื่องราวของโบกับฟลุคที่ยังไม่จบไม่สิ้นกันเสียทีนั้น เธอได้กล่าว ว่าบางทีก็รู้สึกอึดอัดเหมือนกันที่ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดอย่างนี้ 

และตนเองก็ไม่มีความคิดเห็นใดๆ กับความรักครั้งใหม่ของอดีตสามีกับแพง ว่าจะไปกันได้ไกลแค่ไหน "ให้เป็นเรื่องของเขาทั้งคู่ดีกว่า โบไม่ได้คิดตรงนั้น อะไรที่เขามีความสุขก็แล้วแต่เขาแล้วกัน อย่างกับแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล อดีตแฟนคนใหม่ของฟลุค) โบก็ไม่ได้ให้กำลังใจอะไรเขา เพราะมันเร็วมาก โบเองก็ตามไม่ทันเหมือนกัน" โบกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์